พักยาวสองเดือน! ปาโบล มารี พัก 2 เดือนหลังผ่าตัดรักษาแผลจากการถูกแทง

ปาโบล มารี พัก 2 เดือนหลังผ่าตัดรักษาแผลจากการถูกแทง

ไม่น่าเลย! ขึ้นชื่อว่าประเทศอิตาลี มีดีกรีถึงเรื่องความเถื่อนอยู่แล้วหลังจากที่สโมสร เอซี มอนซ่า ได้แจ้งข่าวว่า ปาโบล มารี เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติสเปน จะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งในเดือนมกราคม หลังจากที่ มารี โดนทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บหนักเมื่อวานนี้เข้าให้กองหลังชาวสเปน ที่ซึ่งโดนยืมตัวมาจากอาร์เซนอล จะได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมบาดแผล หลังจากที่เขาถูกผู้ร้ายใช้อาวุธมีปลายแหลม แทงเข้าที่บริเวณด้านหลัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นที่บริเวณศูนย์การค้าท้องถิ่นเมื่อวานนี้

Sky Italia ได้กล่าวว่า มารี กว่าจะหายเป็นปกติ ก็จะต้องใช้เวลาพักฟื้นไปอีกเป็นเวลาสองเดือนด้วยกัน ซึ่งหมายความว่า มารี ตัดโอกาสในเรื่องการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติสเปนไปได้เลย เพราะแผลจากการผ่าตัดก็นับว่าใหญ่อยู่ แถมมารีเองก็ยังเสียเลือดเยอะ ทำให้เขาต้องพักนานอยู่แล้วมารี ได้รับบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ซึ่งระหว่างการถูกทำร้ายนั้น ดูเหมือนว่าจะมีชายคนหนึ่งโดนลูกหลงจากเหตุร้ายดังกล่าว แล้วก็ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน

มารี ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมอาร์เซนอลอยู่แล้ว แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง มันเลยทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลตัดสินใจที่จะโละเขาออกจากทีม เพื่อให้นักเตะรายนี้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น โดยที่กองหลังรายนี้ก็ดันไปเจอเรื่องซวยๆที่ประเทศอิตาลีแบบไม่น่าจะโดน จากการโดนทำร้ายจนเกือบเสียชีวิตในครั้งนี้