ทรรศนะทีเด็ดบอลคืนนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS สตารส์บูร์ก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs สตารส์บูร์ก

ผลงานที่ผ่านมาและการเจอกัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs สตารส์บูร์ก

การแข่งขันฟุตบอลลีกเอิงของฝรั่งเศสเกมนี้ จ่าฝูงอันดับที่ 1 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเปิดรังเหย้าต้อนรับทีมเยือนอันดับที่ 9 สตารส์บูร์ก ความได้เปรียบก็คงจะต้องอยู่กับทางเจ้าถิ่นอย่างแน่นอน อีกทั้งพวกเขายังต้องการสร้างสถิติเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ด้วย คะแนนที่สูงที่สุดซึ่งก็แน่นอนว่าในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ก็คงจะจัดเต็มเหมือนเช่นเคยและผลงานเก่าของทั้งสองทีมที่เคยพบกัน 10 นัดล่าสุดเจ้าบ้านชนะทีมเยือนชนะ 2 และเสมอ 2 ก็ถือว่าทีมเยือนเองวันนี้ยังมีลุ้นที่จะยันเสมอหากสามารถต้านแนวรุกของเจ้าบ้านได้

สำหรับคนงานในเกมลีกตอนนี้เจ้าถิ่นลงสนาม 29 นัดชนะ 26 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่ทางฝั่งทีมเยือนนัดลงสนามมากกว่า 1 เกมคือ 30 แมตซ์ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 8 ผลงานทิ้งห่างอย่างขาดลอยแบบนี้ก็น่าจะเลือกลุ้นกับทางเจ้าบ้านแม่ว่าราคานั้นดูแล้วค่อนข้างจะสูงมากไปสักนิดเพราะกับเกมนี้เจ้าถิ่นนั้นมีรายชื่อนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บอยู่ถึง 4 คนแต่ทางฝ่ายยืนนั้นบุกมาแบบเต็มร้อยก็คงจะต้องมาดูว่าทางเจ้าบ้านจะแก้เกมอย่างไรและจะมีใครผ่านการเช็คสภาพความฟิตกลับมาลงสนามได้บ้าง

ราคานั้นเลือกให้เจ้าบ้านได้เปรียบ แพงตามฟอร์มที่ร้อนแรงของฝ่ายเปแอสเช ซึ่งมั่นใจอย่างยิ่งจะลงสนามยิงกระจุยจนอาคันตุกะต้องหงายหลังลงไปนับสิบ สกอร์บอลจะทิ้งขาดลอยไปตามความแกร่ง ลุ้นเจ้าถิ่นยิงห่าง 3 เม็ดได้ไม่ยาก

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2.5
สกอร์ที่คาดการณ์ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 สตารส์บูร์ก