ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมปิดดีลคว้าตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมปิดดีลคว้าตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมที่จะแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ไม่มีท่าทีสนใจที่จะรับงานดังกล่าวในปารีส ซึ่งทางด้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ยืนยันในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า คริสตอฟ กัลติเยร์ จะไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลทีมที่ ปาร์ก เดส์ แพรงส์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเขาจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ลีกเอิง ได้ในฤดูกาล 2022/23

หลังจากที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แยกทางกับ คริสตอฟ กัลติเยร์ พวกเขาก็มีข่าวลือเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน พวกเขาได้มีการพูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญโชคชะตาเดียวกับ เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจากับอดีตผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังผลักดันให้สโมสรพิจารณาการร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า หัวหน้าโค๊ชของ อาร์เซนอล แต่รายงานข่าวดังกล่าวก็เปิดเผยด้วยว่ายังไม่มีการพูดคุยใดๆ เกิดขึ้น เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ก็ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้ต้องการย้ายออกจาก อาร์เซนอล

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เคยได้มีการพูดคุยกับ เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนที่เขาจะกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากร่วมงานด้วย โดยการเจรจาระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายน่าจะได้รับข้อสรุปในเร็วๆ นี้