ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ หากผู้เล่นไม่ต่อสัญญา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ หากผู้เล่นไม่ต่อสัญญา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ว่าพวกเขาไม่ต้องการให้นักเตะหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ย้ายออกไปโดยที่พวกเขาไม่ได้อะไรในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้และแจ้งกับสโมสรในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเขาไม่ต้องการต่อสัญญากับสโมสรอีก 12 เดือนตามเงื่อนไขสัญญา ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปยังสโมสรอื่นหลังจากที่เขาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องตกตะลึงกับการตัดสินใจของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ โดยที่พวกเขาเองก้ไม่ทันได้ตั้งตัวและไม่ได้วางแผนใดๆ มาก่อน เนื่องจากพวกเขาคาดการณ์เอาไว้ว่าผู้เล่นน่าจะต่อสัญญากับสโมสรอีก 12 เดือนตามเงื่อนไขของสัญญา ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขามีเวลาเรื่องการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่หรือการขายผู้เล่นออกจากสโมสรเพิ่มมากขึ้น

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอน และพวกเขาก็รู้ดีว่าในเดือนมกราคมของปีหน้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะมีอิสระในการพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ สำหรับการย้ายทีมในฤดูกาลหน้าในฐานะฟรีเอเยนต์ และจากการพูดคุยครั้งล่าสุดของบอร์ดบริหารของสโมสรก็ได้รับข้อสรุปว่าหาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไม่พร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร พวกเขาก็จะหาทางขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้