ปอล ป็อกบา เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ได้รับความสนใจจาก ซาอุดิ โปรลีก

ปอล ป็อกบา เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ได้รับความสนใจจาก ซาอุดิ โปรลีก

ปอล ป็อกบา นักเตะกองกลางของ ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นใน ซาอุดิ โปรลีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คาริม เบนเซม่า ได้ตัดสินใจออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อย้ายเข้าร่วมทีม อัล อิตติฮัด ในวันอังคารที่ผ่านมาด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปี และคาดว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ น่าจะเป็นนักเตะอีกคนที่ย้ายมาเสริมทัพในทีมเดียวกัน นอกจากนี้ยังคาดว่าน่าจะมีผู้เล่นชื่อดังอีกมากมายที่ย้ายมาค้าแข้งยังตะวันออกกลางหลังจากที่เปิดตลาดโดย คริสเตียโน โรนัลโด้

ซาอุดิ อาระเบีย ต้องการทำให้ลีกฟุตบอลในประเทศของพวกเขามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วยการนำผู้เล่นชั้นนำของยุโรปมาค้าแข้งใน ซาอุดิ โปรลีก เพิ่มมากขึ้น และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้ยืนยันว่าตอนนี้ ปอล ป็อกบา เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในความสนใจของพวกเขา แม้ว่านักเตะหนุ่มวัย 30 ปีรายนี้ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บและปัฯหาเรื่องความขัดแย้งหลังจากที่เขาได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาที่ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะหนุ่มชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้ออกสตาร์ทเป็นผู้เล่นตัวจริงเพียงเกมเดียวใน เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่เขาหลุดจากทีม ยูเวนตุส ในเกม ยูโรป้าลีก รอบน็อคเอาท์กับ ไฟร์บวร์ก เนื่องจากปัญหาในเรื่องของวินัยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และแม้ว่าเขาจะต้องดิ้นลง ปอล ป็อกบา ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ในเมืองตูรินต่อไปและพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง แต่ ยูเวนตุส เองก็ต้องทนกับฤดูกาลที่วุ่นวายหลังจากที่พวกเขาโดน เซเรียอา ตัดแต้ม 10 แต้มจากปัญหาเรื่องบัญชีการเงินในอดีต

ยูเวนตุส กำลังต้องการสร้างศักยภาพให้กับผู้เล่นของพวกเขาด้วยการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาจะเล่นใน ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบคัดเลือกในปีหน้า หลังจากที่พวกเขาไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรป้าลีก และนั่นอาจนำไปสู่การจากไปของ ปอล ป็อกบา ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีรายได้สูงของสโมสร