ปอร์โร่ ยืนยัน นักเตะ สเปอร์ส สนับสนุนให้ เคน ย้ายไป มาดริด

ปอร์โร่ ยืนยัน “นักเตะ สเปอร์ส สนับสนุนให้ เคน ย้ายไป มาดริด”

เปโดร ปอร์โร่ สตาร์ของทีม สเปอร์ส ยืนยันว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาจะไม่บ่นอะไร แฮร์รี่ เคน ในการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด เคน ในวัย 29 ปี กลายเป็น 1 ในกองหน้าที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เขาได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วง 2 ถึง 3 ปีหลังสุด

ถึงแม้ว่าประธานสโมสร สเปอร์ส อย่าง ดาเนียล เลวี่ จะไม่ต้องการขาย เคน ออกจากทีมก็ตาม แต่ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลง ทำให้เขาอาจจะไม่มีตัวเลือกมากมายนัก กัปตันทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ของ สเปน อย่างจริงจัง หลังจากการย้ายออกจากทีมของ คาริม เบนเซม่า

เคน ที่ทำได้ 30 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่เพิ่งจะผ่านมานี้ มีระยะเวลาเหลืออยู่อีก 1 ปีในสัญญาของเขากับทีม สเปอร์ส “ถ้าหากว่า เคน ตัดสินใจย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด พวกเราจะมีความสุขพอๆกับที่เขามี หรือว่ามากกว่านั้น” ปอร์โร่ ได้กล่าวในขณะการเปิดค่ายฝึกซ้อมที่ตั้งชื่อตามเขา

เขาได้กล่าวถึงทีม สเปอร์ส ว่า “มันเป็นอีกประเทศหนึ่ง อีกลีกหนึ่ง และคุณต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว แต่ผมมีความสุข และผมหวังว่า ในฤดูกาลหน้า พวกเราจะเริ่มต้นได้ดี” ปอร์โร่ ย้ายเข้ามาจากทีม สปอร์ติง ลิสบอน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม ตามคำร้องขอของนายใหญ่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ถูกปลดไปแล้ว

ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ เคน จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยักษ์ใหม่มากมายใน ยุโรป ในช่วงฤดูร้อนนี้