เชลซีอาจไฟเขียว! ปล่อย ซีเยค ย้ายทีมหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

เชลซีอาจไฟเขียว! ปล่อย ซีเยค ย้ายทีมหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

ฝีเท้าดีแต่กระดูกเปราะเกิน! ฮาคิม ซีเยค กองหน้าของเชลซี ยังคงได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปอยู่เช่นเดิม หลังจากที่ได้มีข่าวว่า ซีเยค อาจจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากเชลซี เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรแม้จะได้เซ็นสัญญามาอยู่กับทัพ “เดอะ บลูส์” หลังจากที่เขาจบฤดูกาล 2019-20 อันน่าประทับใจกับอาแจ็กซ์ และโชว์ฟอร์มดีในลีกดัตช์มาได้หลายฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่า ซีเยค จะยังคงต้องพยายามดิ้นรนเพื่อคว้าโอกาสลงเล่นให้กับเชลซีในฐานะนักเตะตัวหลักมาตลอดในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และมันก็ไม่เป็นผลเลย

นอกจากนี้ เพลย์เมกเกอร์ซ้ายชั่งทองรายนี้ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่หลายครั้ง ทำให้เขาไม่สามารถทำผลงานได้ดีเท่าไหร่นักในช่วงเวลาที่ผ่านมานักเตะทีมชาติโมรอคโครายนี้ กำลังตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาไม่ค่อยจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเท่าไหร่ ในยุคภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ลในปัจจุบัน และถ้าหากว่าได้ลงเล่น เขาก็มักจะโดนจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดเลย

ตามรายงานของ Calciomercato ได้กล่าวว่าตอนนี้ เอซีมิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอิตาลี ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีความสนใจใน ตัวของ ซีเยค อย่างจริงจังด้วยเช่นกัน รายงานข่าวฉบับล่าสุดยังได้ระบุว่า เขามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้จัดการทีมบาร์ซ่าอย่าง ชาบี่ ก็ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากว่า เขาชอบฝีเท้านักเตะรายนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว