ขอบคุณไอ้หนุ่ม ! กุนซือลิฟวิงสตันประทับใจ ได้ตัว “อดัม ลูอิส” ไว้อยู่กับทีมอีก 1 ซีซั่น

กุนซือลิฟวิงสตันประทับใจ ได้ตัว “อดัม ลูอิส” ไว้อยู่กับทีมอีก 1 ซีซั่น

เดวิด มาร์ตินเดล กุนซือของสโมสร ลิฟวิงสตัน ได้กล่าวว่าเขายินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ต่อสัญญายืมตัวของ อดัม ลูอิส ฟูลแบ็คดาวรุ่งของทีมลิเวอร์พูล ไว้อยู่กับทีมลิฟวิงสตันต่อไปลูอิส ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม ลิฟวิงสตัน แบบยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาและสร้างผลงานที่ดีเอาไว้ จนตอนนี้เขาก็ได้อยู่กับสโมสรระดับลีกรองบ่อนต่อไป มาร์ตินเดล ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำผู้เล่นที่มีคุณภาพรายนี้มาอยู่กับทีม อดัม คือนักเตะที่ผมภูมิใจมากที่เขาเลือกย้ายสู่สโมสรแห่งนี้ จากการโทรศัพท์คุยกันเป็นครั้งแรก มันทำให้ผมสนใจและได้ค้นดูสถิติและโปรไฟล์เกี่ยวกับผู้เล่นคนนี้ ผมไม่มีอะไรจะคิดให้เยอะเท่าไหร่ เพราะเด็กคนนี้น่าสนใจและผมเองก็ชอบสไตล์ของเขา สิ่งที่ผมได้เห็นจากวิดีโอและความคิดเห็นที่ผมมีต่อผู้เล่นคนนี้นั้น มันก็คือว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก”

“อดัมสามารถเล่นได้ทุกพื้นที่ทางกราบซ้าย เท้าซ้ายของเขาฉมังมาก แต่เขาก็เล่นแบ็คซ้ายได้ดี ผมคิดว่าด้วยคุณสมบัติที่เขามี เราจะเห็นเขาพํฒนาตัวเองได้มากขึ้น สามารถสร้างอิทธิพลต่อเกมได้เขามีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยมและสามารถคุมบอลในสถานการณ์ที่คับขันได้ มันวิเศษมากที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้เล่นระดับนี้ เขายอมย้ายจากหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างลิเวอร์พูลมาอยู่กับพวกเรา”