สเปอร์สถึงกับฟุ้ง! ประชากรโลก 1 ใน 12 เป็นแฟนบอลของทัพไก่เดือยทอง

สเปอร์สถึงกับฟุ้ง! ประชากรโลก 1 ใน 12 เป็นแฟนบอลของทัพไก่เดือยทอง

อาร์เซนอลคงเตรียมแย้งแล้วล่ะ! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศแบบไม่กลัวหน้าแหกว่า 1 ใน 12 ของประชากรในโลกนี้เป็นแฟนบอลของสโมสร สเปอร์ส!เดลี่เมล์ได้รายงานข่าวว่าผู้จัดการฝ่ายพัฒนาพันธมิตรของ สเปอร์ส ซึ่งนี่เป็นตำแหน่งใหม่เอี่ยมของสเปอร์สที่เพิ่งจะก่อตั้งขึ้นมา ถึงกับอ้างว่าสโมสร สเปอร์ส ตอนนี้มี ‘แฟนบอลผู้ติดตามอยู่ทั่วโลกประมาณ 615.5 ล้านคนเลยทีเดียว’

ตัวเลขดังกล่าว ถ้าหากว่าคำนวณออกมาเป็นอัตราส่วนแล้วนั้น ก็เท่ากับว่าแฟนบอลของสเปอร์สที่สโมสรกล่าวอ้างนั้น มีจำนวนประมาณ 1/12 ของประชากรในดาวโลก ซึ่งน้อยกว่าประชากรทั้งหมดในยุโรปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นสเปอร์ส ได้กลับมาเล่นบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดนี้ หลังจากที่พวกเขาสามารถทำผลงานได้ดี สามารถที่จะคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้สำเร็จ โดยมันเกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาปราบซ่า อาร์เซนอล ลงได้ด้วยสกอร์ 3-0 และจากนั้นพวกเขาก็สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไล่ยาวไปจนถึงช่วงปลายฤดูกาลเลยทีเดียว

สเปอร์ส ตอนนี้เร่งในการปิดดีลกับกองหลังรายใหม่อยู่ โดยพวกเขาอยากจะได้ เคลมองต์ ลองเลต์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมอยู่ อีกทั้งก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งจะได้ตัวของ ริชาร์ลิสัน กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสร เอฟเวอร์ตันมาเป็นสมาชิกใหม่ของพวกเขาด้วยแผนการต่อๆไปของสเปอร์ส ก็คือการปล่อยนักเตะที่ไม่ต้องการออกไป โดยคาดว่าพวกเขาจะปล่อยตัวของ เอแมร์ซอน รอยัล กองหลังชาวบราซิลออกไปจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้