ไม่น่าพลาด ! โอซิมเฮนคุยถูกคอกับ ปธ.นาโปลี มีแววย้ายซบแน่นอน

ไม่น่าพลาด ! โอซิมเฮนคุยถูกคอกับ ปธ.นาโปลี มีแววย้ายซบแน่นอน

ท่าทางสนามรบต่อไปคงจะเป็น “เซเรียอา” ! มันมีความมั่นใจอย่างมากในหมู่ทีมผู้บริหารของสโมสร ลีลล์ ที่ตอนนี้พวกเขากำลังจะปล่อยตัวกองหน้าประจำทีมอย่าง “วิกเตอร์ โอซิมเฮน” ให้ย้ายไปเข้าร่วมกับสโมสร นาโปลี ในช่วงฤดูร้อนนี้โอซิมเฮน ได้ใช้เวลาสองวันที่ผ่านมาในการไปเที่ยวชมเมืองเนเปิลส์ เพื่อเจรจากับทางบอร์ดบริหารของสโมสร นาโปลี ถึงเรื่องการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทัพ “อัซซูร่า” ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อวานนี้กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ได้มีนัดพบกับประธานสโมสรนาโปลี “ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส” และยังได้พูดคุยกับ เจนนาโร กัตตูโซ โค้ชของทีมชุดใหญ่ด้วย

สมาชิกคนหนึ่งของคณะผู้ติดตามของ โอซิมเฮน “โอซิต้า โอโกโล่” ได้บอกกับ Radio Kiss Kiss ไปว่า “การประชุมครั้งนี้ระหว่างตัวของ โอซิมเฮน กับ เดอ ลอเรนติส ได้สิ้นสุดลงแล้ว ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าผมจะสามารถแจ้งผลการประชุมครั้งนี้กับประธาน (ของ ลีลล์) ได้อย่างเป็นทางการ วิกเตอร์จะใช้เวลาในการตัดสินใจว่าเขาต้องการทำอะไรต่อไป”

“โดยส่วนตัวแล้วนั้น ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับพัฒนาการของเขา และความคืบหน้าในการเจรจาก็เป็นไปด้วยดีมากเลยจริงๆนะครับ แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะเป็นส่วนของ เตอร์เขาอยากทำการพักผ่อนกับครอบครัวก่อน และตอนนี้ก็อยู่ที่วิกเตอร์เท่านั้นว่าเขาชอบที่ไหน” ลีลล์สามารถทำกำไรในการขายนักเตะได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยในปีที่แล้วพวกเขาก็ได้ขาย นิโกลาส เปเป้ ปีกซ้ายชาวไอวอรีโคสต์ไปให้อาร์เซนอล