บุฟฟ่อน แฮปปี้ร่วมงาน ทูเคิล ที่ เปแอสเช เชื่อประสบความสำเร็จแน่

บุฟฟ่อน แฮปปี้ร่วมงาน ทูเคิล ที่ เปแอสเช เชื่อประสบความสำเร็จแน่

ผู้รักษาประตูขจอมเก๋าวัย 40 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ออกมาเปิดใจหลังจากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่ฝรั่งเศสกับทางด้านของ เปแอสเช และได้ร่วมงานกับทางด้านของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยยกย่องกุนซือใหญ่รายนี้เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและการทำงานร่วมกันก็ทำให้แฮปปี้มีความสุขมากทีเดียว โดยทางด้านของนายด่านจอมเก๋าออกมาเปิดใจผ่าน กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต “เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมากทีเดียว เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเขากับพวกเราได้เป็นอย่างดี เขาใส่ใจกับผู้เล่นทุกคนให้ความเท่าเทียมกันมาโดยตลอดมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหากว่าต้องการเอาชนะใจนักเตะเหล่านั้น”

“ผมชอบเขามากทีเดียวเพราะเป็นคนที่รู้จักวางกลยุทธ์ในการลงเล่นแต่ละเกมโดยเฉพาะการเดินเกมรุกเขาวางแผนได้อย่างสุดยอดมากทีเดียว ในฤดูกาลนี้พวกเราทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีความกดดันในทีมค่อนข้างสูงเพราะการลงทุนของเรามากมายในช่วงที่ผ่านมา เราต้องการผลลัพต์ที่ยอดเยี่ยมและเราก็หวังว่าปีนี้เราจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนเชื่อมั่นว่าเราจะทำได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะเลือดแซมบ้า เนย์มาร์ จะย้ายออกจากทีม โดยนายด่านรายนี้เผยว่า “มันไม่ใช่ความจริงเลย เนย์มาร์ เป็นคนที่สุดยอดมาก และผมก็เชื่อว่าเขาเองก็จะอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไปอย่างแน่นอน”