รับมือยากสุด ! วาน-บิสซาก้า ยกย่อง แรชฟอร์ด ! ลูกเล่นแพรวพราวเกินจะรับมือ

รับมือยากสุด ! วาน-บิสซาก้า ยกย่อง แรชฟอร์ด ! ลูกเล่นแพรวพราวเกินจะรับมือ

แอรอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กดาวรุ่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าการทำงานร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษในยูไนเต็ด มันจะทำให้เขาพัฒนาในการเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

ความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเวลาที่เกมรับทางด้านขวาที่ตัวของ วาน-บิสซาก้า ต้องรับผิดชอบนั้นดูดีมากขึ้นเรื่อยๆ และการยืนตำแหน่งในการเล่นเกมรับของเขาก็ได้รับการยกย่องจากแฟนบอลของยูไนเต็ดมากกว่าเดิมอีกด้วยในขณะเดียวกัน เขาก็ได้บอกว่าการที่เขาได้ซ้อมกับ แรชฟอร์ด มันก็ช่วยเขาในการพัฒนามากขึ้นจริงๆ

เมื่อแฟนบอลคนหนึ่งได้ถามเขาตรงๆ ในช่วงถามตอบผ่านในเว็บไซต์ของสโมสร โดยคำถามนั้นระบุมาว่าใครเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากจะรับมือด้วยที่สุดของเขาในการฝึกซ้อม วาน-บิสซาก้า ก็ได้กล่าวว่า “ผมว่าเป็นมาร์คัสนะ ใช่เลยล่ะ”

“เขาคาดเดาไม่ได้เลยจริงๆว่าเขาจะมาทางไหน ดังนั้นแล้วเมื่อผมย้ายมาเข้าร่วมทีม ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกและได้เจอเขาในการฝึกซ้อม เขากำลังทำสิ่งต่าง ๆ ที่ผมคาดเดาได้ยากจริงๆ”ผมคิดไม่ออกเลยว่าเขาจะโยกบอลไปทางไหนกันแน่ พอผมคิดว่าเขาจะไปซ้าย เขาดันไปขวาอะไรแบบนี้ ดังนั้นเขาจึงยากที่จะเล่นด้วยจริงๆแต่ผมสนุกกับมันนะ แม้ว่าจะจั่วลมบ่อยๆในตอนแรก แต่มันดีสำหรับการพัฒนาตัวเองแล้วก็เพื่อทดสอบตัวเอง โดยวัดกับเขาและผู้เล่นเกมรุกคนอื่น ๆ ที่เรามีที่สโมสรด้วย”