กูรูชี้ชัดบอลลีกทีเด็ด บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บาเยิร์น มิวนิค vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

การพบเจอกันและผลงาน 5 นัดหลังสุด บาเยิร์น มิวนิค vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เกมบุนเดสลีกาคู่สุดมันประจำสัปดาห์นี้ เป็นบิกแมตซ์แย่งจ่าฝูงกันของสองทีมหัวตารางคะแนนอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เจ้าถิ่นที่รั้งรองจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ตอนนี้จากการมีแต้มนำเจ้าถิ่นอยู่ถึง 2 คะแนน หากเกมนี้ทีมไหนเก็บ 3 แต้มได้ โอกาสยึดจ่าฝูงยาวๆไปอีกสัปดาห์โดยทันที

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิว ผลงานปัจจุบันลงสนามไปแล้ว 27 นัด ชนะ 19 เสมอ 4 แพ้ 4 แนวรุกยิงไปทั้งสิ้น 69 ประตู แนวรับเสียไป 28 ประตู มีอยู่ 61 คะแนน สภาพความพร้อมเกมนี้จะยังหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นไปถึง 4 รายด้วยกันจากอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายดีในตอนนี้ ส่วนทางจ่าฝูงผู้มาเยือนอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานในลีกลงสนามไปแล้ว 27 นัดเท่านั้น ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 2 ได้ 66 เสีย 30 มีอยู่ 63 คะแนน สภาพทีมก็ไม่พร้อมเต็มร้อยเช่นเดียวกันกับเจ้าถิ่นยังคงมีนักเตะบอดเจ็บในทีมอยู่ถึง 5 รายด้วยกัน

โดยคู่นี้เจอกันถูกที่ถูกเวลาเพราอยู่ในฟอร์มที่สูสีกันอย่างมาก 3 นัดหลังสุดในทุกรายการยังไม่แพ้ทีมไหนเช่นกัน แต่เจ้าถิ่นน่าจะได้เปรียบอยุ่เล็กน้อยจากการที่ได้เล่นในถิ่นของตัวเองที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วฟอร์มในบ้านว่าแข็งแกร่งฤดูกาลนี้แพ้ในบ้านไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น ด้านทีมเยือนเองผลงานนอกบ้านก็ถือว่าทำได้ดีเช่นกันแพ้ไปเพียง 2 นัดเช่นกัน ผลงานในช่วงหลังทีดวลกันมามักจะเป็นเจ้าถิ่นเก้บชัยชนะไปได้แต่ก็สกอร์ไม่ขาด ฟันธงทีมเยือนน่าจะบุกมายื้อได้ หากแพ้ก็ไม่น่าจะเกินเรท

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1
สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์