บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จามาล มูเซียล่า ได้

บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จามาล มูเซียล่า ได้

บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจที่จะโน้มน้าวให้ จามาล มูเซียล่า เซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรได้ แม้ว่าตัวนักเตะจะได้รับความสนใจจากทีมอย่างใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 20 ปี แต่ จามาล มูเซียล่า ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเยอรมนีในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไป 32 ประตูนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงฤดูกาล 2019/20 ด้วยวัย 17 ปี นักเตะกองกลางรายนี้กลายเป็นทั้งผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่เล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ใน บุนเดสลีกา และเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดของสโมสร

จามาล มูเซียล่า อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงเป็นพิเศษสำหรับสโมสรของเขาในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 22 ประตูอันน่าทึ่งระหว่างเส้นทางสู่แชมป์ บุนเดสลีกา อีกรายการ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับชัยชนะต้องขอบคุณประตูสุดท้ายของเขาที่โคโลญจน์ในวันสุดท้าย

ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้ทำให้ตัวนักเตะได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายแห่ง และพวกเขาก็อยากจะได้ตัวนักเตะหนุ่มทีมชาติเยอรมนีไปร่วมทีมด้วย และยังมีสองสโมสรซึ่งเป็นคู่แข่งตลอดกาลจาก ลาลีกา อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ จามาล มูเซียลา หลังจากที่ติดตามผลงานของนักเตะหนุ่มรายนี้มานานหลายปีท่ามกลางความสนใจจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการร์ของ จามาล มูเซียลา อย่างใกล้ชิด ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ชื่นชอบผลงานของนักเตะหนุ่มรายนี้อย่างมาก นอกจากนี้ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เคยให้ความสนใจในตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ด้วยเช่นกันในช่วงก่อนหน้านี้