แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ บาเยิร์น มิวนิค ซื้อตัว ไคล์ วอล์คเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ บาเยิร์น มิวนิค ซื้อตัว ไคล์ วอล์คเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดหวังว่า บาเยิร์น มิวนิค จะแสดงความสนใจในตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ด้วยการยื่นข้อเสนอสำหรับการซื้อตัวนักเตะหนุ่มรายนี้อย่างเป็นทางการ อนาคตของนักเตะวัย 33 ปีที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่ภายใต้การพิจารณามากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากการตัดสินใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่จะไม่ใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์ ลงเล่นเป็นผู้เล่นตัวจริงใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งนั่นน่าจะเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ อยากย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงสัญญาระยะเวลา 12 เดือนสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาได้ทำการพูดคุยเบื้องต้นกับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับการย้ายไป บุนเดสลีกา เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะแยกทางกับ เบนจามิน ปาวาร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาได้ล้มเหลวในการพยายามเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ชูเอา คานเซโล่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชมป์ พรีเมียร์ลีก 7 สมัยคาดหวังว่า บาเยิร์น มิวนิค จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แม้ว่ายังไม่ชัดเจนในขั้นตอนนี้ว่าทีมของ โทมัส ทูเคิล พร้อมยื่นข้อเสนอมากน้อยเพียงใด อาจขึ้นอยู่กับอนาคตของ เบนจามิน ปาวาร์ด เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่เล่นในตำแหน่งเดียวกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แต่ว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถโดดเด่นในการเล่นเกมรับและในตำแหน่งแบ็คขวา