บาร์น เตือน ซานโช่ รับได้กับการเป็นสำรองก็มา ลิเวอร์พูล ได้

บาร์น เตือน ซานโช่ รับได้กับการเป็นสำรองก็มา ลิเวอร์พูล ได้

อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ดาวรุ่งชื่อดังชาวอังกฤษ ยังคงต้องแสดงความสม่ำเสมอ ออกมาให้เห็น มากกว่านี้ ถึงจะสมควรย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ได้

จอห์น บาร์น ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยินดีต้อนรับ จาร์ดอน ซานโช่ เข้ามาสู่ทีมลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ นี้ แต่เขาก็ควรที่จะรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้ให้ได้ และก็ต้องเตรียมใจเป็นตัวสำรองของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยเช่นกันซานโช่ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ยังคงพาสโมสรมีโอกาสลุ้นแชมป์ บุนเดสลีก้า อยู่ ณ เวลานี้

เขาลงเลนไปแล้ว 34 เกม ทำไปได้ทั้งหมด 17 ประตู จนยังเป็นที่ต้องการทำของหลายสโมสรทั่วโลกถ้าหาก จาร์ดอน ซานโช่ รับได้ที่จะมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แบบรู้ดีว่าคงจะไม่ได้ลงเล่นตลอดเวลา แบบนี้เขาก็น่าจะย้ายมาได้ แต่ถ้าเป็นผม ผมอยากจะบอกกับดาวรุ่งทุกคนว่า ควรจะรอเวลาอีกสัก 3-4 ปี ก่อน ค่อยย้ายมาเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ แบบนี้” บาร์น กล่าว

“ผมอยากจะเห็นเขาพัฒนาตัวเองและรักษาความสม่ำเสมอให้ได้มากกว่านี้ก่อน ไม่อย่างนั้น การที่เขาย้ายมาอยู่กับทีมใหญ่ๆ ด้วยค่าตัวแสนแพง มันจะทำให้เขาเจอกับความกดดันมหาศาล และมันจะส่งผลต่อผลงานของเขาอย่างแน่นอน”