บาร์นส์ แนะ คล็อปป์ นิ่งเข้าไว้ โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกยังมีอยู่

บาร์นส์ แนะ คล็อปป์ นิ่งเข้าไว้ โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกยังมีอยู่

จอห์น บาร์นส์ ตำนานของลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมเก่าของเขายังมีโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ และยืนยันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมจะต้องใจเย็นเข้าไว้ การเสมอในเกมลีก 4 จาก 6 เกมหลังสุดที่ผ่านมา ทำให้ทีมของคล็อปป์หล่นจากบัลลังก์จ่าฝูง โดยมีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนนในเวลานี้ นับตั้งแต่เกมบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ผ่านมากองกลางของหงส์แดงทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจากการทำทั้งหมด 22 ประตูในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประตูของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ในเกมที่ถล่มบอร์นมัธ ได้ 3-0

“การขาดนักเตะที่คอยสร้างสรรค์เกม มันทำให้ทีมเหมือนขาดอะไรไป พวกเรามีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ 1 คะแนน พวกเราทำได้ดีมากกว่าปีที่ผ่านมา พวกเราไม่ได้ถูกวิจารณ์เลย” บาร์นส์ กล่าว

“ทุกคนต้องใจเย็นๆ พวกเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกอยู่ พวกเราอาจจะเล่นเกมรับได้ดี มันจึงทำให้ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ในการทำประตู ความสมดุลเป็นสิ่งสำคัญ มันต้องทำให้เหมาะสม ถ้าพวกเรายังนิ่งและฝ่าฟันไปด้วยกันได้ พวกเราก็ยังมีโอกาส”

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ เพื่อรับการมาเยือนของเบิร์นลี่ย์ ในคืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากเคยบุกไปเอาชนะที่เทิร์ฟ มัวร์ มาได้ 3-1 โดยแมนฯซิตี้ จะได้ลงเล่นก่อนในคืนวันเสาร์ เป็นการเปิดบ้านรับการมาเยือนของวัตฟอร์ด