บาร์นส์ ยืนยัน สไตล์การเล่นของ อาร์เซนอล ไม่เหมาะกับ บาโลกัน

บาร์นส์ ยืนยัน “สไตล์การเล่นของ อาร์เซนอล ไม่เหมาะกับ บาโลกัน”

จอห์น บาร์นส์ อดีตสตาร์ของทีมชาติ อังกฤษ เชื่อว่า กองหน้าของทีม อาร์เซนอล อย่าง ฟอลาริน บาโลกัน จำเป็นต้องย้ายออกจากทีม กองหน้าในวัย 21 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับ เดอะ กันเนอร์ส ในปี 2020 แต่เนื่องจากต้องมอบเวลาในการลงเล่นให้กับเขาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เขาจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมเป็นการชั่วคราว

บาโลกัน กำลังพิจารณาอนาคตของเขา ในขณะที่เขากำลังอยู่ในสัญญายืมตัวกับทีม แร็งส์ ในฤดูกาลนี้ บาร์นส์ ได้กล่าวกับ Bettingexpert.com ว่า “บาโลกัน กำลังทำได้ดีจริงๆสำหรับทีม แร็งส์ เพราะว่า วิธีที่พวกเขากำลังเล่นเหมาะสมกับเขาดีมาก” แต่แค่เพราะว่าเขากำลังทำได้ดีกับทีม แร็งส์ นั้น ไม่ได้หมายความว่า เขาจะกลับมาสู่ อังกฤษ และมีฟอร์มการเล่นในแนวทางเดียวกันในทันที

แทมมี่ อับบราฮัม กำลังทำได้ดีที่ โรม่า และ สมอลลิ่ง ก็เช่นกัน เพราะว่า พวกเขากำลังเล่นฟุตบอลแบบที่เหมาะสมกับพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้น เพียงเพราะว่าเขากำลังทำได้ดีในต่างแดน ไม่ได้หมายความว่า เขาจะกลับมาที่ อาร์เซนอล และเล่นแทนที่ เฆซุส หรือว่า เอ็นเคเทียห์ ได้ ผมคิดว่า เขาควรอยู่ที่นั่น หรือว่าย้ายไปที่สโมสรที่เหมาะสมกับเขาดีมาก และผมไม่คิดว่า เขาจำเป็นที่จะต้องกลับมาที่ อาร์เซนอล

ต้องมาดูกันว่า ทีม อาร์เซนอล จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ ฟอลาริน บาโลกัน หลังจากที่เขากลับมาจากสัญญายืมตัวจากทีม แร็งส์ แล้ว เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอมิเรตส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง