บาร์ซ่า VS บาเยิร์น ลุ้นหนัก หวังกระชากลายเซ็น นาบี้ เกอิต้า เป็นแข้งใหม่

บาร์ซ่า VS บาเยิร์น ลุ้นหนัก หวังกระชากลายเซ็น นาบี้ เกอิต้า เป็นแข้งใหม่

บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค สองสโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกยุโรป ได้กลายเป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่แสดงความสนใจในตัว นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ห้องเครื่องหน้ายิ้มของลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นเป็นไปตามที่ El Nacional ได้วิเคราะห์ข่าวเอาไว้ โดยพวกเขาคิดว่า บางทีมิดฟิลด์ทีมชาติกินีรายนี้ อาจจะอยากย้ายทีมไปอยู่กับสโมสรที่พร้อมให้โอกาสเขาในการลงสนามที่มากขึ้นมากกว่านี้

นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ ยังคงเป็นที่สนใจของทีมในอิตาลีด้วย โดยที่มี อาแอส โรม่า และเอซีมิลาน ที่อยากจะได้ นาบี้ มาเป็นดาวดังในเซเรีย อาให้กับพวกเขาด้วยเช่นกันบาร์เซโลน่า ถูกมองว่าเป็นสโมสรที่น่าจะมีลุ้นในการเซ็นสัญญากับ เกอิต้า ได้มากที่สุด เนื่องจากบาร์ซ่าได้เสนอโอกาสที่มิดฟิลด์รายนี้จะได้ลงเล่นแบบต่อเนื่อง และตัวของ เกอิต้า เองก็อาจจะต้องการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อจะได้มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลเป็นประจำมากขึ้นด้วย

นับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกจากไลป์ซิกมาเล่นให้กับลิเวอร์พูลในปี 2018 แบบไร้ค่าตัวนั้น เกอิต้า ไม่ค่อยจะได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง แต่ถ้าหากว่าได้ลงสนาม เขาก็มักจะทำผลงานได้ดีอยู่เสมอมิดฟิลด์ตัวรับของทีมลิเวอร์พูลรายนี้ เหลือเวลาในสัญญาค้าแข้งกับลิเวอร์พูลอีก 18 เดือนเท่านั้น และในสัญญากับทางสโมสรก็ไม่ได้มีการใส่ออปชั่นต่อสัญญาแบบอัตโนมัติด้วยอีก และแน่นอนว่าเขาสามารถย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้