สื่อวิเคราะห์ ! มาดริด-บาร์ซ่า หวังจีบ “ฮาลันด์” และ “เอ็มบัปเป้” ร่วมทัพ

สื่อวิเคราะห์ ! มาดริด-บาร์ซ่า หวังจีบ “ฮาลันด์” และ “เอ็มบัปเป้” ร่วมทัพ

เยาเม่ รูเรส์ เจ้าของแบรนด์สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปนได้ยืนยันว่า เรอัล มาดริด และสโมสร บาร์เซโลนา อันเป็นสองทีมชั้นนำของลีกสเปนในเวลานี้พวกเขากำลังวางแผนที่จะหาทางซื้อตัวของ เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะฟ้ประทานของ PSG ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นยังลาลีกาในปีนี้ด้วยกันทั้งคู่ แต่ รูเรส์ หุ้นส่วนผู้ก่อตั้งบริษัท Mediapro ได้กล่าวกับ El Partidazo ไปว่า

“ถ้าเราพิจารณาข่าวอย่างจริงจัง ทั้งสโมสร บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ในตอนนี้อาจจะยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับ ฮาลันด์ และตัวของ เอ็มบัปเป้ ได้ในตอนนี้ก็จริง แต่พวกเขาจะลุยในช่วงซัมเมอร์สถานการณ์ตอนนี้ก็คือ พวกเขาจะขอดูผลงานของทีมก่อนว่ามันจะเป็นยังไง เพราะลีกสเปนมันยังไม่จบฤดูกาลไงล่ะ พวกเขาอยากดูว่าทีมของตัวเองจะไปได้ไกลแค่ไหน”

“เมื่อผู้คนสามารถกลับไปที่สนามได้อีกครั้ง เงิน กำไร ค่าตั๋ว ค่าของที่ระลึกก็จะเข้าสู้สโมสร เงินจากสปอนเซอร์ด้วย หลายๆสโมสรมีวิกฤตมาระยะหนึ่งแล้ว และพวกเขาก็ต้องการเงินแต่ถึงอย่างนั้น พวกเขาก็อยากได้ ฮาลันด์ และ เอ็มบัปเป้ คนใดคนหนึ่งจริงๆ”เอ็มบัปเป้ ที่เล่นเป็นหน้าต่ำและปีก มีข่าวกับ เรอัล มาดริด ส่วนตัวของ ฮาลันด์ ที่เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า กำลังได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนา และมีมาดริดตามจีบด้วยเช่นกัน