เลวานดอฟสกี้ เป้าหมาย บาร์ซ่า ประกาศ อำลา บาเยิร์น

เลวานดอฟสกี้ เป้าหมาย บาร์ซ่า ประกาศ อำลา บาเยิร์น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันรายงานอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขากำลังจะย้ายออกจากทีมในฤดูร้อนนี้ตั้งแต่ที่อดีตกองหน้าของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้ ย้ายเข้ามาร่วมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค เขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับสโมสร เขาเป็นส่วนสำคัญที่คว้าถ้วยรางวัลต่างๆให้กับทีมได้อย่างมากมาย รวมไปถึงสถิติต่างๆที่เขาทำลายได้อีกด้วย ทำให้ถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุที่มากแล้วก็ตาม แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆมากมายกองหน้าชาว โปแลนด์ รายนี้ ย้ายเข้ามาร่วมทีมจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2014 แต่ในตอนนี้ เขาต้องการที่จะเดินหน้าต่อไปและลองหาความท้าทายใหม่ๆ

หลังจากทำประตูได้ระหว่างเกมที่ทีม บาเยิร์น มิวนิค เสมอกับทีม โวล์ฟสบวร์ก ไป 2 ประตูต่อ 2 ในวันสุดท้ายของฤดูกาล บุนเดสลีก้า ลีกที่เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในฤดูกาลนี้ที่ 35 ประตู เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอาจจะเล่นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรไปเรียบร้อยแล้ว “มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่นี่คือเกมสุดท้ายของผมสำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค” เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์หลังเกม

“ผมไม่สามารถพูดได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันอาจจะเป็นแบบนั้น พวกเราต้องค้นหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผม และสำหรับสโมสร”ทีม บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในการเจรจากับทีม บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับนักเตะชาว โปแลนด์ รายนี้อยู่ต้องมาติดตามกันว่า อนาคตของ เลวานดอฟสกี้ ในฤดูกาลต่อไปนั้น จะไปอยู่กับสโมสรใด