บาร์เซโลน่า วางแผนคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมด้วยในอนาคต

บาร์เซโลน่า วางแผนคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมด้วยในอนาคต

บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนผลักดันตัวเองเพื่อเป็นคู่แข่งในการแย่งชิงลายเซ็นต์ของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ติดตามผลงานของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาอย่างยาวนาน และตอนนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเคลื่อนไหวที่จะคว้าตัวนักเตะกองหน้าทีมชาตินิร์เวย์รายนี้มาร่วมทีมด้วย

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวจบสกอร์หลักให้กับทีม แต่แน่นอนว่าถ้ามองในระยะยาว บาร์เซโลน่า อาจจำเป็นที่จะต้องมองหาผู้เล่นกองหน้าที่มีศักยภาพเข้ามาทดแทน เนื่องจากตอนนี้เองนักเตะกองหน้าจอมเก๋าชาวโปแลนด์ของพวกเขาก็อายุ 35 ปีแล้ว และนั่นทำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพมากพอที่จะเข้ามาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ทำผลงานได้โดดเด่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ฤดูกาลเปิดตัวของเขาทำให้เขาช่วยสโมสรคว้าแชมป์ได้ถึงสามรายการในฤดูกาลเดียว และยังเป็นการพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกด้วย และผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาได้รับรางวัลรองเท้าทองคำใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก โดยนักเตะวัย 23 ปียิงได้ 52 ประตูในการแข่งขันทุกรายการ โดยมาจากการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก 36 ประตู ซึ่งถือเป็นประตูที่ทำลายสถิติของ พรีเมียร์ลีก ด้วย