บาบบ์ จินตนาการภาพ VVd จับคู่กับ คูลิบาลี่ ที่ลิเวอร์พูล

บาบบ์ จินตนาการภาพ VVd จับคู่กับ คูลิบาลี่ ที่ลิเวอร์พูล

ฟิล บาบบ์ อดีตแนวรับของทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาควรพยายามคว้าตัวปราการหลังของนาโปลี อย่าง คาลิดู คูลิบาลี มาร่วมทีม และเขาจินตนาการภาพ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จับคู่กับ คูลิบาลี่ ที่ลิเวอร์พูล คงน่าตื่นเต้นไม่น้อย บาบบ์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังคงมีช่องว่างในเกมรับ แม้ว่าเพิ่งจะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองได้ รวมไปถึงผลงานการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกด้วยระยะห่าง 14 คะแนนในฤดูกาลนี้

“ในฐานะแฟนและนักข่าวผมสงสัยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถเสริมทีมตรงไหนได้อีกบ้าง ผมคงเลือกเป็นตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง” ฟิล บาบบ์ เผยกับ gambling.com

“มันเป็นเพราะสถิติอาการบาดเจ็บของ โจ โกเมส, โจเอล มาติป และ เดยัน ลอฟเลน เหมือน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นคนเดียวเท่านั้นที่ลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง เขาบาดเจ็บยากมากๆและถ้าหากพวกเขาซื้อนักเตะปราการหลังตัวกลางระดับโลกที่ลงสนามได้อย่างต่อเนื่องมาอีกคน มันคงยอดเยี่ยมมากๆสำหรับลิเวอร์พูล แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำแบบนั้น แต่มันคงอยู่ในความคิดของพวกเขาบ้างเช่นกัน ผมเป็นแฟนบอลตัวยงของ โจ โกเมส ผมเห็นเขาเล่นมาตั้งแต่อยู่กับ ชาร์ลตัน ผมคิดตามเขาและผมดีใจมากๆที่เขาย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล”