บาซูนู ยอมรับ ประตูในช่วงท้ายเกมของ อาร์เซนอล ทำให้พวกเราผิดหวัง

บาซูนู ยอมรับ “ประตูในช่วงท้ายเกมของ อาร์เซนอล ทำให้พวกเราผิดหวัง”

กาวิน บาซูนู ผู้รักษาประตูของทีม เซาแธมป์ตัน ชื่นชมสปิริตในการต่อสู้ของพวกเขา สำหรับการเสมอกันไป 3 ประตูต่อ 3 ที่บ้านของทีม อาร์เซนอล ในคืนวัน ศุกร์
ทีม นักบุญ ขึ้นนำไปได้ก่อนภายในนาทีแรก และขึ้นนำไปได้ 1 ประตูต่อ 3 ก่อนที่ผู้นำของ พรีเมียร์ลีก จะทำได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม บาซูนู ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในทันทีก็คือความผิดหวัง การขึ้นนำ 2 ประตูภายในระยะเวลา 8 นาทีเท่านั้น มีเวลาอีก 10 นาที และการเสีย 2 ประตูนั้นมันน่าผิดหวังจริงๆ แต่พวกเราต้องเก็บเกี่ยวข้อดีจากมัน”

คุณก็รู้ การมาที่นี่ มาเยือนผู้นำของลีก และทำได้ 3 ประตู และมีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งจริงๆนั้น เป็นสิ่งที่พวกเราต้องเก็บเกี่ยวข้อดีจากมัน มันชัดเจนจากฟอร์มการเล่น ความเชื่อ และสปิริตที่พวกเรามีในฐานะทีม และความสามัคคีกัน และถ้าหากว่า พวกเรานำการสปิริตของการต่อสู้นั้นลงในเกมที่เหลืออยู่ต่อไป พวกเราจะเก็บคะแนนได้มากขึ้น

แน่นอนว่า ความรู้สึกในทันทีก็คือความผิดหวัง ด้วยการออกมาพร้อมกับ 1 คะแนนเท่านั้น แทนที่จะเป็น 3 คะแนน แต่ผู้จัดการทีมได้พูดคุยกับพวกเรา และบอกกับพวกเราว่า พวกเราทำได้ดีมากแค่ไหนในการมาที่นี่ และทำได้ 3 ประตู และใส่ความคิดในเชิงบวกลงไป และพวกเราต้องนำสิ่งนี้ไปสู่วัน พฤหัสบดี เกมต่อไปของทีม เซาแธมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.