บัตแลนด์ ท้าชิง พิคฟอร์ด แย่งมือหนึ่งสิงโตคำราม

บัตแลนด์ ท้าชิง พิคฟอร์ด แย่งมือหนึ่งสิงโตคำราม

นายด่านทีมชาติอังกฤษ แจ็ค บัตแลนด์ ออกมาคุยโวสนั่นเวลานี้พร้อมแล้วที่จะเฝ้าเสาให้ทัพสิงโตคำราม โดยจะไม่ให้ใครมาเจาะไข่แดงได้ประตูจากการยืนเฝ้าเสาของเขาเลย “ผมพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ว่าตัวเองมีดีมากพอสำหรับตำแหน่งนายด่านมือ 1 ของทีม เพื่อตอบแทนความไว้หวังใจที่ผมได้รับจากทางโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวของผมมาโดยตลอด เขาเชื่อว่าผมมีดีมากพอที่จะยึดมือ 1 ได้ แต่อุปสรรคสำคัญคือการที่ผมยังลงเล่นกับทางต้นสังกัด(สโต๊ค ซิตี้)ในเดอะ แชมป์เปี้ยน ชิพ ทำให้โดนบรรดาสื่อวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม”

“แต่พวกคุณกำลังคิดผิดมากทีเดียวรู้หรือไม่ว่าการแข่งขันในรายการ เดอะแชมป์เปี้ยน ชิพ แต่ละทีมความสามารถไม่ได้แตกต่างกันเท่าไร เป็นการแข่งขันที่มีความกดดันและเข้มข้นมากทีเดียว ผมเองก็มีเป้าหมายของตัวเองจะพาต้นสังกัดทำผลงานออกมาให้ดีและกลับไปลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า คุณรู้ไหมว่าเขา(เซาธ์เกต)เดินมาพูดกับผมว่ายังไง เขาเชื่อว่าผมเองจะพิสูจน์ตัวเองได้และพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนายด่านฝีมือดีที่สุดคนหนึ่งของโลกในอนาคต

โดยในฤดูกาลนี้ทางด้านของ แจ็ค บัตแลนด์ เป็นนายด่านคนเดียวที่ได้ลงเล่นในเดอะแชมป์เปี้ยน ชิพ และมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษในการลงเล่น ยูฟ่า เนชั่นแนล ลีก และ อุ่นเครื่องช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา