บอร์ฆา-บียาร์ กลับสู่สเปน เซ็นสัญญาซบตักเกตาเฟ่แบบยืมตัว 6 เดือน

บอร์ฆา-บียาร์ กลับสู่สเปน เซ็นสัญญาซบตักเกตาเฟ่แบบยืมตัว 6 เดือน

บอร์ฆา มาโยรัล และกอนซาโล่ บียาร์ สองดาวเตะของสโมสร อาแอส โรม่า ได้รับการยืนยันแล้วว่า พวกเขากำลังจะย้ายกลับสู่ประเทศสเปนแล้ว โดยจะเป็นกาย้ายไปเล่นให้กับ เกตาเฟ่ เพื่อหาโอกาสในการลงสนามที่มันมากขึ้นกว่าเดิมบอร์ฆา เป็นกองหน้าที่มากความสามารถ ส่วนตัวของ บียาร์ ก็เป็นกองกลางที่สามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและรับ แต่พวกเขากลับไม่สามารถหาโอกาสลงเล่นได้มากเท่าไหร่นัก มันเลยทำให้ในตอนนี้ทั้งคู่ ต่างก็กำลังจะย้ายกลับไปยังสเปนอีกครั้ง โดยการไปอยู่กับ เกตาเฟ่ จะเป็นการเล่นแบบยืมตัวก่อนโรม่าได้ประกาศว่า

“สโมสรขอยืนยันว่าทั้ง บอร์ฆา มาโยรัล กองหน้า และกอนซาโล่ บียาร์ กองกลางทีมชาติสเปน ได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญา เพื่อย้ายไปยังสโมสร เกตาเฟ CF ในลีกสเปนเป็นการชั่วคราวแล้ว ผู้เล่นทั้งสองได้เตรียมลงเล่นในลาลีกาเป็นการชั่วคราว โดยมันจะเป็นการเล่นแบบยืมตัวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022” แถลงการณ์จากโรม่าได้ระบุออกมา

“บียาร์ วัย 23 ปี ย้ายมาอยู่กับโรม่าเมื่อเดือนมกราคม 2020 และได้ลงเล่นไป 64 นัดในทุกรายการจนถึงปัจจุบัน รวมถึงมีสถิติลงเล่นไป 42 เกมในเซเรีย อาด้วยส่วน บอร์ฆา ในวัย 24 ปี ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมจัลโลรอสซี่ ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 โดยทำประตูได้ 18 ประตูจาก 56 เกมในทุกรายการแข่งขันของทีม สโมสรขออวยพรให้ผู้เล่นทั้งสองโชคดีกับความท้าทายใหม่นี้ด้วยเช่นกัน”