วิเคราะห์เจาะลึกทีเด็ดวันนี้ บอร์กโดซ์ ฟาดฟัน โอลิมปิก ลียง

บอร์กโดซ์ vs โอลิมปิก ลียง

การเจอกันและผลงานล่าสุด บอร์กโดซ์ vs โอลิมปิก ลียง

สถิติเจ้าบ้าน

อาการหนักมากเลยทีเดียวสำหรับ บอร์กโดซ์ ในตอนนี้หลังจากสะดุดแพ้ในลีกมาถึง 3 นัดติดต่อกันแล้วขนาดได้ลงเล่นในบ้านและมาเจอกับทีมท้ายตารางก็ยังเก็บชัยชนะมาไม่ได้ยิ่งทำให้นักเตะเสียความมั่นใจไปเยอะมากและดูไม่มีหวังจะขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้เลยถ้ายังตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอแบบนี้ดีหน่อยที่จะได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองอีกรอบแม้ว่าจะต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าพอสมควรแต่ก็คงหวังเก็บแต้มมาให้ได้เท่านั้น

สถิติทีมเยือน

ถือเป็นทีมที่น่าผิดหวังอย่างมากเลยทีเดียวกับผลงานของ โอลิมปิก ลียง ในตอนนี้หลังจากสะดุดแพ้ค่อนข้างบ่อยมากไม่ว่าจะเจอกับทีมอะไรก็ตามแถมนัดล่าสุดที่ลงเล่นในถิ่นของตัวเองก็เพิ่งพลาดท่าแพ้ทีมรองบ่อนมาอีกต่างหากทำให้ตอนนี้ร่วงไปอยู่ในพื้นที่กลางตารางของลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วดีหน่อยที่ช่วงหลังพอจะเก็บชัยชนะติดมือมาได้บ้างทำให้คะแนนทิ้งห่างทีมท้ายตารางพอสมควรแล้วยิ่งนัดนี้มาเจอกับทีมที่กำลังฟอร์มตกก็คงหวังเก็บ 3 แต้มมาให้ได้เท่านั้น

สรุป

เทียบกันตามจริงศักยภาพของทั้งสองทีมแทบจะไม่ต่างกันเท่าไรเลยแม้ว่า โอลิมปิก ลียง จะเก็บชัยชนะติดมือมาได้บ้างแต่นัดล่าสุดที่ออกไปเล่นเป็นทีมเยือนก็ทำได้เพียงแค่เสมอเท่านั้นทั้งที่ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายดูแล้วนัดนี้คงไม่ง่ายที่จะเก็บชัยชนะกลับออกไปได้ ถึงช่วงหลัง บอร์กโดซ์ จะฟอร์มหลุดอย่างหนักด้วยการแพ้รวดมาถึง 3 นัดติดต่อกันแต่การเจอกับทีมกลางตารางก็น่าลุ้นไม่แพ้อยู่เหมือนกัน วัดใจเลือกไปทาง บอร์กโดซ์ น่าจะโอเคกว่า

เรทราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อเสมอควบครึ่ง
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : บอร์กโดซ์ 1-1 โอลิมปิก ลียง