บรู๊ซ บ่นอุบ ไม่เคยเจอเหตุการณ์นักเตะเจ็บเยอะแบบนี้มาก่อน

บรู๊ซ บ่นอุบ ไม่เคยเจอเหตุการณ์นักเตะเจ็บเยอะแบบนี้มาก่อน

สตีฟ บรู๊ซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงกับออกอาการปวดหัวหลังนักเตะได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ในเกมที่พวกเขาออกไปยันเสมอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 1-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยเสียนักเตะไปด้วยอาการบาดเจ็บมาแล้วถึง 4 คน ในเกมๆเดียว ซึ่งเป็นเกมวันขึ้นปีใหม่ที่พวกเขาพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และในเกมนัดนี้ พวกเขาต้องเสีย พอล ดัมเม็ต และ ดไวท์ เกล ไปในช่วงเวลาแค่เพียง 30 นาทีเท่านั้น

“ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนานถึง 40 ปี และผมไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน สิ่งที่มันเกิดตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา” สตีฟ บรู๊ซ กล่าวกับทาง Sky Sports

“ในเกมกับ เลสเตอร์ ซิจี้ พวกเราเสียนักเตะไปถึง 4 คน ในช่วงเวลาแค่เพียง 12 นาทีเท่านั้น ผมคิดไปแล้วด้วยว่าวันนี้มันคงจะเป็นแบบนั้นอีก”

เขายังเสริมถึงเกมนัดนี้อีกว่า “วันนี้พวกเราโชคดีหรือว่ามันมีเหตุผลอะไรหรือไม่? ผมคิดว่าคิดของผมนะ ผมคิดว่าเมื่อเราลงเล่นไปเรื่อยๆด้วยจำนวนเกมที่มากมายและเมื่อคุณส่งนักเตะที่มีอาการล้าลงสนาม แน่นอนว่าพวกเขามีโอกาสที่เจอกับปัญหา ถ้าหากมีใครซักคนที่จะสามารถเข้ามาช่วยเราได้ ผมคงจะพยายามลองดูนะ แต่อาการบาดเจ็บของนักเตะของเรามันไม่ใช่แค่เพียงสัญญาณทางร่างกายเท่านั้น มันรวมไปถึงจิตใจด้วย”