“ผมถูกนำตัวมาที่นี่เพื่อคว้าถ้วยรางวัล” บรูโน่ เฟอร์นันเดส กล่าว

“ผมถูกนำตัวมาที่นี่เพื่อคว้าถ้วยรางวัล” บรูโน่ เฟอร์นันเดส กล่าว

บรูโน่ เฟอร์นันเดส ได้กล่าวว่า ความทะเยอทะยานอันดับที่ 1 ของเขาก็คือ การคว้าถ้วยรางวัลกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูไนเต็ด ไม่ได้ชูถ้วยรางวัลมา 5 ฤดูกาลครึ่งแล้ว แต่ก็เป็นตัวเต็งที่จะชูถ้วยรางวัล ลีก คัพ ในฤดูกาลนี้ ในขณะที่พวกเรากำลังจะเข้าสู่เกมที่ 2 ของพวกเขา ในรอบรองชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยผลลัพธ์ที่นำอยู่ 3 ประตูต่อ 0 , โดยที่มีทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หรือว่าทีม เซาแธมป์ตัน เป็นคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ “ผมยังคงรู้สึกเหมือนกับว่า เป้าหมายหลักของผมยังคงเป็นการคว้าถ้วยรางวัล” เขาได้กล่าวผ่านทางสื่อของสโมสร

“ผมคิดว่า เป้าหมายสำหรับสโมสรนี้เป็นการคว้าถ้วยรางวัลอยู่เสมอ และพวกเราไม่สามารถปิดซ่อนเรื่องนั้นได้ คุณต้องคิดไปทีละเกม และคิดว่า เกมต่อไปนั้นสำคัญกว่า เป้าหมาย , เป้าหมายระดับโลกสำหรับสโมสรก็คือการคว้าถ้วยรางวัลอยู่เสมอ และมันมีความหมายมากมายสำหรับสโมสร , สำหรับแฟนบอล และนักเตะ เพราะว่า ไม่มีนักเตะที่ย้ายเข้ามาที่ แมน ยูไนเต็ด โดยที่คิดว่า เป้าหมายหลักไม่ใช่การคว้าถ้วยรางวัล”

“พวกเขารู้ว่า สโมสรนี้คืออะไร และพวกเขารู้ว่า ความรู้สึกในการเล่นให้กับสโมสรนี้คืออะไร” เขาได้กล่าวเสริม “ทุกๆคนที่ด้านนอกสโมสร , นักเตะจากทุกๆที่ , พวกเขาต้องการ และพวกเขาอยากเล่นให้กับสโมสรนี้ เพราะพวกเขารู้ว่า พวกเขาจะเข้าใกล้ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ นั่นเป็นเป้าหมายหลักเมื่อผมเข้ามาสู่สโมสร , ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของผม และแม้กระทั่งตอนที่ผมได้ประตูแรก , ประตูที่ 2 และ 3 สิ่งนั้นจะเป็นเป้าหมายหลักของผมอยู่เสมอ การคว้าถ้วยรางวัลให้กับสโมสรนี้ นี่คือสิ่งที่ฟุตบอลเป็น และการเล่นให้กับสโมสรนี้”