บรูโน่ เผย เป๊ป ไม่สมควรได้ความเคารพจากเขา

บรูโน่ เผย เป๊ป ไม่สมควรได้ความเคารพจากเขา

บรูโน่ เฟอร์นานเดช มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่เขาเข้าไปทำกิริยาไม่เหมาะสมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นเพราะว่ากุนซือรายนี้ ไม่สมควรได้รับความเคารพจากเขาเลย

มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสรายนี้ มีประเด็นดราม่าเล็กน้อยกับผู้จัดการทีมชาวสเปน ของเรือใบสีฟ้า ในเกมที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ ซิตี้ ไปได้ 2 ประตูต่อ 0เฟอร์นานเดช นำนิ้วมือของเขามาขึ้นมาไว้ที่ปาก เพื่อจะสื่อความหมายว่าให้ เป๊ป นั้นเงียบได้แล้ว หลังจากที่ทีมของเขากำลังตามหลัง จนทำให้กุนซือรายนี้ไม่ค่อยพอใจ

“ผมพูดถึงเรื่องนี้กับเพื่อนของผม และหลายคนก็บอกว่าเขาเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทุกๆอย่าง ดังนั้นผมเป็นใคร ที่จะไปดิสเครดิสเขา ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องของการให้ความเคารพกันมากกว่า” บรูโน่ กล่าว

“ตอนนี้ ผมอยู่นอกสนาม ผมเลยคิดได้ว่า ผมคงจะไม่ทำแบบนี้อีกแน่นอน แต่ ณ ตอนที่เรื่องมันเกิดขึ้น คำที่เขาพูดกับผมมันทำให้ผมโมโหอย่างมาก มันเลยทำให้ผมแสดงกิริยาบ้างอย่างออกไป เพราะผมเองก็เป็นคนแบบนี้ผมเคารพ เป๊ป และความสำเร็จของเขานะ แต่ ณ ตอนนั้น ผมไม่ได้รู้สึกถึงความเคารพในตัวเขาเลย เมื่อเขาไม่เคารพผม ผมก็เลยไม่เคารพเขาเช่นกัน”