แบกผีแดง ! สถิติชัดเจน บรูโน่ คือ เดอะ แบก ตัวจริงของทัพยูไนเต็ด

แบกผีแดง ! สถิติชัดเจน บรูโน่ คือ เดอะ แบก ตัวจริงของทัพยูไนเต็ด

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางตัวรุกฟอร์มเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่านี่จะเป็นนักเตะที่แทบจะแบกทีมไว้บนบ่าอยู่คนเดียว โดยตลอดเกมเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่ทีม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธนั้นมันชัดเจนว่าไม่มีใครทำผลงานดีเท่ากับ บรูโน่ อีกแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างห่วยแตก โดยพวกเขาบุกมายังประเทศตุรกีเพื่อสู้กับทีม บาซัคเซเฮียร์ แต่ก็พ่ายแพ้ 2-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่มเอช (เกมที่ 3)

เดลี่เมล์ ได้รายงานว่าผลงานที่ย่ำแย่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้อย่างน้อยก็มีสิ่งที่ทำให้แฟนบอลพอจะชื่นใจได้บ้าง นั่นคือฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสที่ทำสถิติจ่ายบอลเข้าเป้าถึง 34 ครั้ง ซึ่งหมายความว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสจ่ายบอลมากกว่าหนึ่งครั้งในทุกๆสามนาทีเลยทีเดียวและความแม่นในการจ่ายบอลของ เฟอร์นันเดส มีเปอร์เซ็นต์ความแม่นอยู่ที่ 72 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ซึ่งมากที่สุดในบรรดานักเตะเกมรุกคนอื่นๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคนทีได้อันดับรองลงมาก็คือ อ็องตัวนี่ มาร์ชียาล

ถึงแม้ว่าจะมีสถิติในการจ่ายบอลที่มากกว่าใคร แต่ความจริงก็คือว่า จอมทัพรายนี้กลับล้มเหลวในการสร้างโอกาสในการลุ้นประตู เขาสามารถจ่ายคิลเลอร์พาสได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ผลงานในตอนนี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากจนมีกระแสข่าวว่าสโมสรอาจจะสั่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเร็ววันนี้แล้ว