ปาเกต้าอวยพรถึงเพื่อน! ขอให้ บรูโน่ กิมาไรส์ โชคดีกับชีวิตที่นิวคาสเซิ่ล

ปาเกต้าอวยพรถึงเพื่อน! ขอให้ บรูโน่ กิมาไรส์ โชคดีกับชีวิตที่นิวคาสเซิ่ล

ขอให้โชคดีนะสหาย! ลูคัส ปาเกต้า กองกลางเพลย์เมกเกอร์ของสโมสร โอลิมปิก ลียง ได้โพสต์ข้อความอำลา บรูโน่ กิมาไรส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ตอนนี้ย้ายไปเล่นให้กับนิวคาสเซิ่ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกแล้วกิมาไรส์ ได้ย้ายออกจาก OL เพื่อไปผจญภัยในพรีเมียร์ลีก โดยเขาได้เซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แถมยังได้ใบอนุญาตทำงานในอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้วด้วยเช่นกันและ ปาเกต้า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติชาวบราซิลของ บรูโน่ กิมาไรส์ ก็ได้กล่าวว่า

“ผมอยากจะขอบคุณนายมากนะ ที่ช่วยเหลือผมมาตลอด และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่นายมีให้ผมมาตลอดนะ เสียงหัวเราะของนายทำให้ผมหายเครียดได้จริงๆว่ะเพื่อนและผมเองก็สนุกกับทุกช่วงเวลาที่เราใช้ร่วมกันด้วย! นายช่วยให้ผมสามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของผมได้! ผมคิดว่าหากไม่มีมิตรภาพของนายที่มอบให้ผม ผมก็คงจะไปไม่เป็นเหมือนกัน!”

“ขอบคุณที่มาเป็นเพื่อนผมนะ ผมจะคิดถึงนายมากแน่ ทั้งในและนอกสนาม! เพราะเราเคยเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันมาโดยตลอดนี่นะ ผมขออ้อนวอนพระเจ้า ขออวยพรให้นายโชคดีกับความท้าทายใหม่นี้ ผมจะอยู่เคียงข้างนายเสมอ อยากเฆ็นนายมีความสุขและกำลังรอคอยที่จะได้เห็นความสำเร็จของนายอยู่นะนายคู่ควรกับทุกสิ่ง นายควรได้แชมป์! นายจะอยู่ในใจผมเสมอ ! รักนะไอ้เพื่อนยาก! ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง แล้วพบกันใหม่!”