ชุดขาว-สิงห์บลูส์ ตาเป็นมัน! บรูโน่ กิมาไรส์ ฟอร์มเทพจัด อยากได้ตัวไปร่วมทีม

ชุดขาว-สิงห์บลูส์ ตาเป็นมัน! บรูโน่ กิมาไรส์ ฟอร์มเทพจัด อยากได้ตัวไปร่วมทีม

ช่วงนี้ฟอร์มโหดด้วยนะ! เชลซี และ เรอัล มาดริด สองทีมชื่อดังของลีกยุโรป ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองฝีเท้าของ บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ฝีเท้าเวิลด์คลาสของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดLondon Evening Standard ได้กล่าวว่า เชลซี เป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกอีกแห่ง ที่ได้แสดงความสนใจในฝีเท้าของ กิมาไรส์ มิดฟิลด์หัวใจสำคัญของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แต่กระนั้นแล้ว “เดอะ บลูส์” ก็รู้ดีว่าพวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบาก เพื่อให้ได้มาซึ่งลายเซ็นของกองกลางทีมชาติบราซิล และการจะกระชากตัวเขาออกจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ต่อให้เชลซีไม่มีคู่แข่งกิมาไรส์ ได้กลายเป็นจอมทัพตัวหลักให้กับ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่เขาย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยเงินค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2022 และในฤดูกาลนี้เขาเองก็มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล กระโดดเข้าสู่พื้นที่สี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกได้ด้วย

เรอัล มาดริด ก็กำลังจับตาดูฝีเท้าของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ด้วย แต่เขาเหลือสัญญาอีก 4 ปีกับนิวคาสเซิ่ล และเจ้าของทีมชาวซาอุดีอาระเบียของนิวคาสเซิ่ล ก็ร่ำรวยเงินทองพออยู่แล้ว ไม่น่าจะเดือดร้อนอะไรถึงขั้นรีบปล่อยให้เขาย้ายออกไปแน่นอนเชลซีและเรอัล ต่างรู้ดีว่านิวคาสเซิ่ลพร้อมที่จะจับ กิมาไรส์ มาต่อสัญญาฉบับใหม่และเพิ่มเงินค่าเหนื่อยเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในเร็วๆนี้ ซึ่งการที่พวกเขาเห็นอะไรแบบนี้ ก็อาจจะถอดใจเพราะไม่น่าจะสู้ไหวในเรื่องการประเคนค่าเหนื่อยแพงๆให้กับนักเตะในยุคนี้