ส่องกล้องฟันธงเน้นๆทีเด็ด สปอร์ติ้ง บราก้า vs ซีดี ทอนเดลา

สปอร์ติ้ง บราก้า vs ซีดี ทอนเดลา

การเจอกันและผลงานของ สปอร์ติ้ง บราก้า vs ซีดี ทอนเดลา

สถิติเจ้าบ้าน

แม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้อาจจะยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไรแต่ด้วยความที่ บราก้า เป็นทีมแกร่งในลีกพอสมควรช่วงหลังก็เริ่มเก็บชัยชนะติดมือมาได้บ้างอย่างนัดล่าสุดก็จัดการเอาชนะทีมท้ายตารางไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรยิ่งทำให้นักเตะในทีมความมั่นใจเพิ่มขึ้นสูงมากเลยทีเดียวและคราวนี้จะได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองตามแบบที่ถนัดบ้างแม้ว่าจะต้องมาเจอกับทีมกลางตารางของลีกเหมือนกันก็พอมีหวังเก็บชัยชนะติดมือมาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไร

สถิติทีมเยือน

น่าผิดหวังอย่างมากกับผลงานของ ทอนเดลา หลังจากเก็บชัยชนะมาได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในรายการบอลลีกแถมยังสะดุดแพ้บ่อยมากทำให้ตอนนี้ยังคงอยู่ในพื้นที่กลางตารางของลีกเหมือนเดิมและมีโอกาสร่วงลงไปอยู่ในพื้นที่ท้ายตารางของลีกได้อีกด้วยถ้ายังฟอร์มหลุดต่อเนื่องแบบนี้แล้วยิ่งมาเจอกับทีมหัวตารางของลีกบ้างแถมยังต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนอีกต่างหากดูแล้วโอกาสกลับออกไปแบบมือเปล่ามีค่อนข้างสูงมาก

สรุป

ศักยภาพของทั้งสองทีมยังต่างกันมากเกินไปและจากสถิติที่เจอกันมาก็เป็น บราก้า ที่มักจะเก็บชัยชนะมาได้ค่อนข้างบ่อยมากแถมนัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองตามแบบที่ถนัดอีกต่างหากดูแล้วก็น่าจะเก็บชัยชนะติดมือมาได้อย่างแน่นอน พอดีกับช่วงหลัง ทอนเดลา เริ่มออกอาการฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัดหลังจากไม่ชนะในลีกมาหลายนัดติดต่อกันแล้วยิ่งนัดนี้จะต้งออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็น่าจะแพ้ไปอีกตามเคย จัดไปเลย บราก้า ซ่าในถิ่น

เรทราคาต่อรอง : บราก้า ต่อลูกครึ่ง
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : บราก้า 3-0 ทอนเดลา