น้ามูร่วมแจม ! หวังกระชาก “ดิอาซ” กองหน้าโคเคนจากปอร์โต้

น้ามูร่วมแจม ! หวังกระชาก “ดิอาซ” กองหน้าโคเคนจากปอร์โต้

โฮเซ่ มูรินโญ่ หัวหน้าโค้ชของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส กำลังชั่งน้ำหนักตัดสินใจในเรื่องการจะเซ็นสัญญากับแนวรุกตัวใหม่มาร่วมทีมดีหรือไม่ หลังจากที่เขากำลังมีข่าวว่าสนใจตัวของ หลุยส์ ดิอาซ กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งเป็นทีมเก่าของมูรินโญ่Record สื่อกีฬาจากโปรตุเกสได้กล่าวว่ากองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มีสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยม โดยเขายิงไป 13 ประตูในลีกโปรตุเกสฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายมาจากสโมสร โบคา จูเนียร์ ด้วยราคา 6.5 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2019 และสร้างความประทับใจได้อย่างรวดเร็วในการเล่นบอลในดินแดนฝอยทอง

นักเตะดาวรุ่งวัย 23 ปี สามารถปิดฉากฤดูกาล 2019-20 ด้วยการทำประตูได้ 14 ประตูและจัดการอีก 7 แอสซิสต์จากในการลงสนาม 49 นัดในทุกรายการ โดยส่วนใหญ่นักเตะรายนี้ได้เริ่มเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายมากกว่าและจากการที่ปีกกึ่งกองหน้ารายนี้สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยม มันเลยมีข่าวว่า มูรินโญ่ ได้ให้ความสนใจในตัวของผู้เล่นเกมรุกกราบสนามรายนี้เป็นอย่างมาก

The Daily Express สื่อจากอังกฤษเป็นฝ่ายรายงานบ้าง โดยได้ระบุว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส และทีมงานของสโมสร จะดำเนินการจัดสรรงบประมาณให้กับ มูรินโญ่ ในการซื้อนักเตะในระดับที่พอจะซื้อ ดิอาซ ได้อย่างแน่นอน แต่ก็อาจจะเป็นงบประมาณที่จำกัดมากพอสมควร เพราะพวกเขาเพิ่งจะพลาดในการไปแข่งขันฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก และยังเจอกับปัญหาเรื่องโควิดระบาด ทำให้เงินไม่มีหมุนเข้าสโมสร