เซฟโลเปฯ น้าบัล หนุน โลเปเตกี ไม่ควรโดนปลด

เซฟโลเปฯ น้าบัล หนุน โลเปเตกี ไม่ควรโดนปลด

เออร์เนสโต้ บัลเบรเด้ นายใหญ่ของทีมบาร์เซโลน่า ออกมาหนุนหลัง ฆูเลี่ยน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมเรอัลมา ดริด หลังจากที่ทีมเจ้าบุญทุ่มเปิดบ้านถล่มทีมราชันชุดขาวถึง 5-1 ในศึก เอล กลาสซิคโก้ และทำให้อนาคตของอดีตกุนซือทีมชาติสเปนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ซัวเรสทำแฮททริคครั้งที่ 12 ให้กับบาร์เซโลน่าและพาทีมกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝุงของลาลีก้า สปน ในขณะที่การเอาชนะทีมเรอัล มาดริด เป็นชัยฃนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เดือนพฤษจิกายน 2010 มาดริดเกือบจะกลับมาได้จากประตูตีไข่แตกของมาร์เซลโล่ ก่อนที่ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายจะโดนยิงอีกถึง 3 ประตู

“ผมไม่อยากให้โค้ชคนใดสักคนถูกปลดออกไป ไม่ใช่โลเปเตกี, ไม่ใช่กุนซือของฮูเอสก้า, ไม่ใช่กุนซือของกรานาด้าและแน่นอนไม่ใช่โค้ชของบาร์ซ่า พวกเรารู้ดีว่าบางจังหวะอาจจะเปลี่ยนเกมไปเลยก็ได้ ลูกบอลสามารถชนเสาและช่วยพวกเราได้ แต่พวกเราก็ควรแฮปปี้ไปกับชัยชนะครั้งนี้เหนือเรอัล มาดริด ด้วยความสัตย์จริง ผมคาดหวังกับชัยชนะแต่คงไม่ใช่ผลการแข่งขันแบบนี้แน่ๆ”

โดย เอล กลาสซิคโก้ ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลิโอเนล เมสซี่ได้รับบาดเจ็บและคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากทีมไป และบาร์เซโลน่าก็แข็งแกร่งเกินไปสำหรับเรอัล มาดริดในเกมวันนี้