นูโน่ ซานโต้ ยก วูลฟ์ สมควรชนะในวันที่ฟอร์มตก

นูโน่ ซานโต้ ยก วูลฟ์ สมควรชนะในวันที่ฟอร์มตก

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของทีมวูลฟ์แฮมป์ตัน ออกโรงชื่นชมลูกทีมพร้อมทั้งบอกว่าทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะในเกมที่ “ยากลำบาก” กับเซาแธมป์ตันประตูในช่วงท้ายเกมจาก อิวาน คาบาเลโล่ และ จอนนี่ ช่วยให้วูลฟ์เปิดบ้านเอาชนะทีมนักบุญแดนใต้ไป 2-0 ในเกมที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก และแม้ว่าเซาแธมป์ตันจะมีเปอร์เซนต์การครองบอลมากกว่าเจ้าบ้าน แต่นูโน่ก็พอใจในวิธีการเล่นของทีม

“มันเป็นเกมที่ยาก มันเป็นเกมที่ยากลำบากของพวกเรา” เขากล่าว “เซาแธมป์ตันสร้างปัญหาให้เรามากมายเหลือเกิน พวกเราเล่นได้ดีมากๆในช่วงครึ่งแรก เราสร้างโอกาสทำประตูได้ดี และในช่วงครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างมีโอกาสจบสกอร์เท่าๆกัน มันเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่ในท้ายที่สุดแล้วผมคิด่วาพวกเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ มันเป็น 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ”

“ก่อนที่เราจะสร้างโอกาสได้ถึง 30 ครั้งและทำได้ 1 ประตู แน่นอนวันนี้เราสร้างโอกาสได้น้อยกว่าที่ผ่านมาแต่เรายิงได้ถึง 2 ประตู นี่คือเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงหลงรักฟุตบอลมากมายขนาดนี้ มันไม่สามารถคาดเดาได้เลย บางครั้งคุณครองบอลได้มากกว่าแต่คุณไม่สามารถเอาชนะได้ บางครั้งคุณครองบอลได้น้อยกว่าแต่เป็นฝ่ายชนะ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆสถานการณ์”