ขาดเพียบ! นูโน่คอตก ขาด ซง-เคน ในเกมคอนเฟอเรนซ์ลีกแน่ๆแล้ว

ขาดเพียบ! นูโน่คอตก ขาด ซง-เคน ในเกมคอนเฟอเรนซ์ลีกแน่ๆแล้ว

แฮร์รี่ เคน กองหน้าสตาร์ดังของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และตัวของ ซง ฮึง-มิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นสิบคนที่จะพลาดลงเล่นในเกมการแข่งขัน ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ ลีก ในเกมกับ วิเทสส์ อาร์เนม ในวันพฤหัสบดีนี้นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส อาจต้องหมุนเวียนนักเตะในทีมอย่างหนักสำหรับเข็นทีมลงเล่นในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดนี้ เพราะเนื่องจากว่านักเตะชุดที่ใช้ลงเล่นในเกมที่พวกเขาเอาชนะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีความฟิตมากพอเท่าไหร่

เอเมอร์ซอน โรยัล , เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ , เซร์คิโอ เรกิลอน , โอลิเวอร์ สกิปป์ , ปิแอร์-เอมิล ฮอยแบร์ก , ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และรวมถึง ลูคัส มูร่า ที่เป็นดาวเด่นของทีม รวมถึงนักเตะรายอื่น ๆ ของสเปอร์สที่ไม่ได้กล่าวถึง จะมีทั้งหมด 10 คนที่จะไม่ได้เดินทางไปเนเธอร์แลนด์เพื่อลงเล่นเกมในเกมกับ วิเทสส์ และนั่นก็รวมถึง เคน และ ซง คู่หูแดนหน้าด้วย

“ใช่แล้ว พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เราทำงานกันหนักมากแน่นอนในวันนี้ [วันพุธ] เราเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ และผู้เล่นที่จะเริ่มต้นออกสตาร์ทในวันพรุ่งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะสำรองเรามีเซสชั่นการฝึกซ้อมที่หนักมาก เพื่อทำให้เรามีความฟิต มีความเข้าใจในแทคติก เกมกับวิเทสส์เป็นเกมใหญ่ที่เรารอมานาน เราจะต้องทำให้ดีที่สุด” นูโน่ พูดถึงการโรเตชั่นนักเตะด้วยความจำเป็น