โผล่ลอนดอน! ประธานลียงโผล่เจรจาอาร์เซนอล หวังซื้อตัว นิโกลัส เปเป้ ร่วมก๊วน

โผล่ลอนดอน! ประธานลียงโผล่เจรจาอาร์เซนอล หวังซื้อตัว นิโกลัส เปเป้ ร่วมก๊วน

ปาโบล ลองโกเรีย ประธานสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ได้เตรียมยื่นข้อเสนอไปให้กับทีม อาร์เซนอล เพื่อลุ้นคว้าตัว นิโกลัส เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์มาเป็นสมาชิกใหม่ของพวกเขาให้ได้ถ้าหากว่าดีลนี้จบลงด้วยดีก็เท่ากับว่า เปเป้ จะได้กลับไปค้าแข้งในลีกเอิงอีกครั้งในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว หลังจากที่ในอดีตนั้น เขาเคยเป็นดาวยิงสูงสุดของ ลีลล์ มาแล้วก่อนจะโดนขายให้กับอาร์เซนอลในปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ ซึ่งอาร์เซนอลต้องแบ่งจ่ายเป็นงวดกว่าจะครบ

แต่กระนั้นแล้ว เปเป้ ก็ไม่สามารถทำผลงานได้ดีแบบที่อาร์เซนอลคาดหวังไว้ และเขาเองก็เป็นแค่ตัวสำรองที่ มิเกล อาร์เตต้า แทบจะไม่ใช้งานลงสนามด้วยกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ อาจถูกขายออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยอาร์เซนอลได้เซ็ตราคาเริ่มต้นเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ด้วยกันลองโกเรีย ล่าสุดนั้นเขาเดินทางมาพักอยู่ที่ลอนดอนตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อพบกับตัวแทนของ อาร์เซนอล โดยเขาไม่ได้มาแค่เรื่องเปเป้ แต่มาติดต่อเกี่ยวกับการยืมตัว นูโน่ ทาบาเรส แบ็กซ้ายตัวสำรองของอาร์เซนอลด้วยอีกราย

Le 10 Sport ได้กล่าวว่าเขาได้ถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของทั้ง ทาบาเรส และ เปเป้ แม้ว่าจะไม่สามารถทำตามข้อตกลงของอาร์เซนอล ด้วยการทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ให้กับอาร์เซนอลได้ในคราวแรกก็ตามสำหรับตอนนี้ เซบีย่า เป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับตัวรุกทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้มากกว่า