นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าเจรจากับ ซานโดร โตนาลี นักเตะกองกลางของ เอซี มิลาน ซึ่งดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปีกลายเป็นผู้เล่นกองกลางตัวรับระดับท็อปที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยากได้มาร่วมทีมด้วย และตอนนี้พวกเขากำลังเดินหน้าทำข้อตกลงกับนักเตะหนุ่มรายนี้หลังจากที่ค่ายของเขาได้แจ้งว่าผู้เล่นมีความประสงค์ที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ซานโดร โตนาลี เองก็ได้รับความสนใจจากสโมสรคู่แข่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน แต่ดูเหมือนว่าโอกาสในการย้ายไปยังทีมคู่แข่งนั้นน่าจะมีความเป็นไปได้น้อยมากหลังจากที่เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งนั่นทำให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงมากที่จะได้ตัว ซานโดร โตนาลี ไปร่วมทีมด้วย

ซานโดร โตนาลี ถือเป็นหนึ่งผู้เล่นกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดคนนึงในลีกอิตาลี และเขาก็กำลังจะกลายเป็นกัปตันทีมชาติอิตาลีในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่จะจัดขึ้นที่ จอร์เจีย และ โรมาเนีย ในตอนนี้ ซานโดร โตนาลี ยังเหลือสัญญากับ เอซี มิลาน อีก 4 ปี หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาในปี 2022 แต่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยให้เขาหากเขาจรดปากกาเซ็นสัญญาด้วย