นิวคาสเซิล-นีซ พร้อมแข่ง ! หวังกระชากตัว เลมิน่า กลางตัวรุกกาบองเสริมทัพ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมถังแตกของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงินค่าตัวแพงพอสมควร ถ้าหากว่าพวกเขายังหวังที่จะเซ็นสัญญากับ มาริโอ เลมิน่า ดาวเตะของเซาแธมป์ตัน ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขามีข่าวกับแข้งดังรายนี้มาได้พักใหญ่ๆแล้วเซาแธมป์ตันมีความกระตือรือร้นที่จะขายกองกลางทีมชาติกาบองรายนี้ออกจากทีม เพื่อนำเงินที่ได้จากการขายมาระดมทุนสำหรับใช้ในการซื้อนักเตะหน้าใหม่ของพวกเขาในตลาดนักเตะครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม สโมสรชั้นนำของถิ่น เซนต์ แมร์รี่ สเตเดี้ยม จะยอมขายกองกลางรายนี้ ถ้าพวกเขาได้เงินค่าตัวทั้งสิ้น 8 ล้านปอนด์ขึ้นไป และทางนิวคาสเซิลเองก็อยากได้กองกลางรายนี้ไปเติมเต็มพลังในแดนกลางนักเตะวัย 27 ปีรายนี้ มีประสบการณ์ในการถูกยืมตัวมาเล่นที่สโมสร ฟูแล่ม มาแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะช่วยทีมในการเอาตัวรอดจากการตกชั้นไม่ได้ แต่เขาเองก็กำลังได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

นีซ ทีมดังของลีกฝรั่งเศสก็อยากที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาลงเล่นไปมากถึง 30 เกมให้กับฟูแล่มในฤดูกาลที่แล้วนิวคาสเซิลไม่เต็มใจที่จะเสนอราคาให้กับเซาแธมป์ตัน สำหรับซื้อตัวเลมิน่าในเรตราคาที่สูงเกินไป แต่นีซอาจเต็มใจที่จะเสนอสิ่งที่เซาแธมป์ตันกำลังมองหาอยู่ นั่นคือเงิน 8 ล้านปอนด์เป็นขั้นต่ำตามที่ Daily Mail กล่าวเอาไว้