เจอร์ราร์ด นายใหญ่ วิลล่า ยินดีกับการเซ็นสัญญากับ กามาร่า

เจอร์ราร์ด นายใหญ่ วิลล่า ยินดีกับการเซ็นสัญญากับ กามาร่า

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของทีม แอสตัน วิลล่า พอใจที่คว้าตัวของ บูบาการ์ กามาร่า กองกลางของทีม มาร์กเซย์ มาร่วมทีมไดกามาร่า จะเข้าร่วมกับ วิลล่า อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือน มิถุนายน สิ้นสุดลง เมื่อสัญญาของเขากับทีม มาร์กเซย์ หมดลงเจอร์ราร์ด กล่าวว่า “พวกเรามีความสุขจริงๆกับข่าวนั้น ผมคิดว่าพวกเราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ นี่เป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลมากมายในระดับที่สูงที่สุด และเพิ่งจะถูกเรียกติดทีมชาติเนื่องจากฟอร์มการเล่นปัจจุบันของเขา ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเขาสู่ทีม แอสตัน วิลล่า และแน่นอนว่าเขาจะทำให้ทีมและลูกทีมของพวกเราแข็งแกร่งขึ้นมาก มันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร มันแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเราที่จะเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ ผมยินดีจริงๆ”

“เขาเป็นนักเตะที่อายุน้อย ในด้านของอายุ แต่เขาเล่นด้วยวุฒิภาวะที่มากมาย เขาเล่นเกมมากมายใน 1 ของ 5 ลีกชั้นนำ เขาแข็งแกร่ง เขามีความสม่ำเสมอมาก และเขาเป็นนักเตะที่พวกเราต้องการจริงๆ ถ้าหากว่าพวกเราต้องการไปสู่ระดับต่อไป เขาเหมาะกับสไตล์การเล่นของพวกเรา และผมไม่สงสัยเลยว่า เมื่อเขาตกลงได้แล้ว แฟนบอลของทีม แอสตัน วิลล่า จะได้เห็นนักเตะที่ดีที่สุดอร์ราร์ด ยังวางแผนสำหรับ กามาร่า สำหรับฤดูกาลหน้าอีกด้วยเขาเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้ เขายังเล่นในตำแหน่งหมายเลข 8 ทางด้านซ้ายหรือว่าขวาในระบบของพวกเราได้ เขายังสามารถเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คตัวตรงกลางในการใช้กองหลัง 3 คนได้ รวมไปถึงทั้งทางด้านซ้ายและขวาอีกด้วย เขามีความอเนกประสงค์เล็กน้อย แต่พวกเราเซ็นสัญญากับเขาในตำแหน่งกองกลาง มันดีอยู่เสมอในฐานะผู้จัดการทีมที่รู้ว่ามีคนที่สามารถเข้ากับระบบทางด้านแทคติกได้ พวกเราได้เห็นเขามากมายที่ มาร์กเซย์ และเขาเล่นเล่นในหลากหลายบทบาทด้วยความสม่ำเสมอในระดับสูง”

“มันถูกบันทึกเอาไว้อย่างดีว่า ผมไปดูเกมที่เขาพบกับทีม นองต์ และเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของเกม ชัดเจนว่า ในฐานะ 1 ในกองกลางตัวตรงกลาง 2 คน ทั้ง 2 ฝั่งของเกม ทั้งตอนที่ครองบอลและไม่ครองบอล เขามีคุณภาพมากมาย พวกเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเซ็นสัญญาให้เสร็จ มันเพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นาน เพราะว่าเขาต้องให้เกียรติทีม มาร์กเซย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ การได้ข่าวว่าเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาเมื่อไม่นานมานี้ นี่ถือเป็นก้าวสำคัญของทีม แอสตัน วิลล่า”