นาบี้ เกอิต้า สั่งสต๊อปการเจรจากับลิเวอร์พูล! รอเดือนมกราคม หวังพิจารณาหลายๆทาง

นาบี้ เกอิต้า สั่งสต๊อปการเจรจากับลิเวอร์พูล! รอเดือนมกราคม หวังพิจารณาหลายๆทาง

อย่างน้อยก็เปิดโอกาสให้เจรจากับสโมสรอื่นได้ด้วย! นาบี้ เกอิต้า กองกลางชาวกินีของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้แจ้งเจตจำนงที่ชัดเจนแล้วว่า เขาจะหยุดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลจนกว่าจะถึงปีใหม่นี้ เพื่อเป็นการทบทวนสถานการณ์ในหลายๆด้านข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์ทีมชาติกินีรายนี้ จะสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาล 2022-23 ดังนั้นแล้ว เขาจึงสามารถเจรจาเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรที่อยู่ในลีกต่างประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้เป็นต้นไป

และเขาจะไม่พูดคุยอะไรอีก เกี่ยวกับการขยายสัญญาของเขากับลิเวอร์พูลจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม ตามคำกล่าวของหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของ BILD อย่างตัวของ คริสเตียน ฟอลค์ ที่ได้พูดเอาไว้มีการระบุอยู่ว่า บางที นาบี้ อาจจะได้กลับไปเล่นในลีกเยอรมนีอีกครั้งหนึ่ง โดยคาดว่าจะเป็นอดีตสโมสรของเขาเองอย่าง RB ไลป์ซิก ที่แสดงความสนใจในตัวของเขา และยังมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยอีกทีมที่ต่างก็สนใจในตัวของ นาบี้ด้วยเหมือนกัน

แต่กระนั้นแล้วทัพ “หงส์แดง” ก็กระตือรือร้นที่จะเปิดโตะทำการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับมิดฟิลด์รายนี้ก่อนเดือนมกราคมนี้จะมาถึง โดยพวกเขาตระหนักดีถึงเหล่าคู่ครองที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาก่อนสัญญาของนักเตะรายนี้จะหมด นาบี้ เกอิต้า ย้ายจากไลปืซิกมาเล่นให้กับลิเวอร์พูลในปี 2018 แต่ก็ไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวหลักเท่าไหร่ แต่ก็ทำประตูได้พอสมควร และได้แชมป์มากมายกับสโมสรแห่งนี้