เจาะลึกทีเด็ดบอล นอริช ซิตี้ เชือดเฉือน อิปสวิช ทาวน์

นอริช ซิตี้ vs อิปสวิช ทาวน์

สถิติที่ผ่านมา 5 นัดและการเจอกัน นอริช ซิตี้ vs อิปสวิช ทาวน์

การแข่งขันฟุตบอลลีกรองของอังกฤษ ศึกแชมป์เปี้ยนชิพ ในค่ำคืนนี้ มีเพียงคู่เดียวเท่านั้น จะเป็นการเจอกันของนอริช ซิตี้ เจ้าถิ่นจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ ผู้มาเยือน ที่รั้งอันดับบ๊วยอยู่ในเวลานี้

นอริช ซิตี้ เจ้าถิ่น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไม่แพ้ใครในลีกมาถึง 5 หลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 สภาพความพร้อมของทีมยังมีปัญหาการจัดทัพเล็กน้อยจากการมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ในทีมถึง 2 ราย แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับเกมในบ้าน 15 นัด ชนะ 9 เสมอ 2 แพ้ 4 ยิงได้ถึง 31 ประตูในบ้านของตัวเองแม้จะเสียไปถึง 25 ลูกก็ตามที ด้านทีมเยือน อิปสวิช ทาวน์ ผลงานต่ำกว่ามาตรฐานจากซีซั่นก่อนอย่างมากจมอยู่บ๊วยของตารางคะแนน หากเกมนี้ไม่มีแต้มคงอาจจะต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน โดยพวกเขามีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 8 คะแนนด้วยกัน และแพ้รวดมา 3 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้วในลีก

เกมคู่นี้เรทยกให้เจ้าถิ่นเหนือกว่าอย่างชัดเจนจากผลงานโดยรวมไม่ว่าจะเกมในบ้านหรืออันดับตารางคะแนนในลีก รวมไปความกระหายชัยชนะของเจ้าถิ่นที่ต้องการ 3 แต้มในการยึดอันดับ 1 ของลีกอีกด้วย ฟันธงเกมนี้ 1 เม็ดต้องมีสำหรับเจ้าถิ่น ลุ้นเม็ด 2 พาเฮแล้วกัน

แฮนดิแคป : นอริช ซิตี้ ต่อ 1/1.5
สกอร์ที่คาด : นอริช ซิตี้ 2-0 อิปสวิช ทาวน์