เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอดึงตัว เกรต้า สเตนสัน

เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอดึงตัว เกรต้า สเตนสัน

เอฟเวอร์ตัน ทำการยื่นข้อเสนอตำแหน่งสรรหาไปยัง เกรต้า สเตนสัน ผู้บริหารฝ่ายเทคนิคของฟรีทวู๊ด อดีตแบ็คขวาโบลตันวัย 36 ปี เตรียมรับข้อเสนอจากกูดิสัน พาร์ค ในตำแหน่งผู้สรรหานักเตะ เขาจะได้ร่วมงานกับมาร์เซล แบรนด์ ชาวฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นผู้บริหารงานฟุตบอลของเอฟเวอร์ตัน ที่ทำงานตั้งแต่ทีมมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช สำหรับนายใหญ่คนล่าสุดอย่าง มาร์โก้ ซิลวา

สเตนสัน ไปทำงานที่ฮอลแลนด์ กับสโมสร เอแซด อัคมาร์ เป็นระยะเวลาสั้นๆ หลังจากนั้นเขาย้ายกลับมาทำงานในลีกวัน บนเกาะอังกฤษ ฟลีทวู๊ดอยู่ในระหว่างการเพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นในขณะนี้ และปีนี้มีโจอี้ บาร์ตัน ที่จะนำทีมไปสู่ความหวังเลื่อนชั้น เพื่อเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ต่อไป

แต่พวกเขาอาจจะต้องสูญเสียกูรูด้านฟุตบอลไปให้กับเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ถูกเล็งมานาน เพื่อการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของทีมที่ดีขึ้นในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ แบรนด์ เป็นผู้นำเข้าศูนย์หน้าอย่างริชาลิสัน, ลูคัส ดีน, เยรี่ มิน่า รวมไปถึงแบร์นาร์ด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาตัวผู้เล่นเพื่อก้าวไปอีกระดับของสโมสร สเตนสันเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการฟุตบอลยุโรปเป็นอย่างดี และเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมในลีกฟุตบอล ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรด์กำลังมองหาเพื่อประโยชน์ของทีม