ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน จาก เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ทำการเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างยาวนานตลอดเดือนที่ผ่านมา และพวกเขาก็คาดหวังเป็นอย่างมากที่จะปิดดีลเพื่อคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ไปร่วมทีมด้วย

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่าการย้ายทีมของ เจมส์ แมดดิสัน ใกล้ที่จะลุล่วงแล้ว โดย อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ผลักดันให้ เจมส์ แมดดิสัน เป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรหลังจากที่เขาได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าธรรมเนียมที่มีมูลค่ารวมประมาณ 45 ล้านปอนด์ และ เจมส์ แมดดิสัน ก็เตรียมตัวที่จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ

สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ เองก็เต็มใจที่จะขาย เจมส์ แมดดิสัน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่พวกเขาต้องตกชั้นไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า ในตอนแรกพวกเขาต้องการที่จะขาย เจมส์ แมดดิสัน ในราคา 60 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาน่าจะยอมลดราคาลงเพื่อทำให้การเจรจากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นไปอย่างราบรื่น