ทูเคิ่ล บ่น ปัญหากองกลางเปแอชเช่โคตรซีเรียส

ทูเคิ่ล บ่น ปัญหากองกลางเปแอชเช่โคตรซีเรียส

โทมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมาพูดถึงปัญหาในแดนกลางของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมทั้งกล่าวว่าเป็นปัญหาที่ “ซีเรียสมากๆ” โดยเขากล่าวว่าพวกเขากำลังพยายามที่จะคว้าตัวนักเตะเข้ามาในเดือนมกราคมนี้ “นี่คือวันที่ 21 มกราคมและพวกเรามีความต้องการ” ทูเคิ่ลเผยกับ Coupe de France

“พวกเราเสีย อาเดรียง ราบิโอต์, ลาสส์ ดิอาร่า และ มารโว่ แวร์รัตติ ไป สถานการณ์ของเรายังไม่กระเตื้องขึ้นเลย พวกเรายังคงอยู่กับทางเลือกของเราคือราบิโอต์ เพราะว่ามาร์โก้ จะกลับมาในอีก 2-3 สัปดาห์ พวกเราจะยังอยู่กับตัวเลือกพื้นฐานของเรา พวกเราปรับ แดเลี่ยน อัลเวส มาลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง แต่มันเป็นปัญหาที่ซีเรียสมากๆของเรา ใครคือคนที่ผมต้องการ? ใช่แล้ว พวกเรารู้นะ แต่โชคร้ายเป็นิย่างยิ่งที่ผมไม่สามารถบอกคุณได้”

“จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ก็เป็นทางเลือกของเราที่จะลงเล่นตรงนั้นเพราะว่าเขาสามารถปรับเปลี่ยนและเขาสามารถลงเล่นได้ดีมากๆในหลายๆตำแหน่งและบทบาท อัลเวสจะได้ลงเล่นในเกมกับสตาร์สบรูกส์ ด้วยความสามารถและทัศนคติของเขาได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเรา แต่แดร็กซ์เลอร์ จะเพิ่มทางเลือกในเกมรุกให้เราได้มากกว่ ผมได้คุยกับอาเดรียงและเรื่องนี้ ผมจะพยายามเพราะว่ามันยังมีปัญหาระหว่างเขากับสโมสร”