ทูเคิลต้องอธิบายทำไม เนย์มาร์ต้องใส่เบอร์10

ทูเคิลต้องอธิบายทำไม เนย์มาร์ต้องใส่เบอร์10

นายใหญ่เลือดเบียร์ออกมาเปิดเผยความลับที่เก็บมานานเกี่ยวกับดาวเตะเลือดแซมบ้า เนย์มาร์ หลังจากที่มีหลายๆคนเกิดควาสงสัยว่า ทำไมเขาต้องใส่เสื้อเบอร์ 10 ทั้งที่ความจริงแล้วสามารถเลือกเบอร์ที่ตัวเองชอบก็ได้ โดยทางด้านของกุนซือประจำทีมเผยว่า “เพราะเขาลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกจึงคิดว่าเบอร์ 10 เหมาะสมกับเขามากทีเดียว”

“ผมเชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยมีความสงสัยอย่างแน่นอนทำไมเขาถึงต้องเลือกใส่เบอร์ 10 เพราทางด้านของ เนย์มาร์เป็นนักเตะในตำแหน่งตัวรุก เขาจะต้องลงเล่นในแดนหน้า ผมมองว่านักเตะโดยในตำแหน่งดังกล่าวมันสมควรที่จะใส่เบอร์ 10 มากกว่า ความจริงแล้วเขาก็สามารถที่จะเลือกใส่เบอร์อะไรก็ได้ที่เป็นเลขสองหลัก แต่ถ้าถามผมแล้วละก็เบอร์ 10 นี่แหละเหมาะสมกับเขา”

“ในปีนี้เป้าหมายของเราสูงมาก ประธานสโมสรอยากจะเห็นพวกเราประสบความสำเร็จในปีนี้โดยเฉพาะในรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ที่พวกเราถูกยกให้เป็นเต็ง 1 โดยนักเตะและศักยภาพของเราจึงไม่แปลกที่จะถูกพวกเขาคาดหวังเอาไว้แล้วเราก็มีความกดดันมากทีเดียว เราจะต้องเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จในปีนี้”

โดยทางด้านของ เนย์มาร ย้ายมาร่วมทีมกับทางด้าน เปแอสเช ในช่วงปี 2017 ด้วยค่าตัวสถิติโลกจำนวนมหาศาล 222 ล้านยูโร และซัมเมอร์ที่ผ่านมาทางด้านของ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 310 ล้านยุโรกระชากตัวไปร่วมทีม