ทรินเซาย้ำ ! จะยิง-แอสซิสต์โชว์ให้แฟนบอลหมาป่าได้เห็นเยอะที่สุด

ทรินเซาย้ำ ! จะยิง-แอสซิสต์โชว์ให้แฟนบอลหมาป่าได้เห็นเยอะที่สุด

ฟรานซิสโก้ ทรินเซา ปีกเลือดฝอยทองคนใหม่ของ วูล์ฟส์ ได้กล่าวว่าเขามีความสุขเป็นอย่างมากกับการซ้อมวันแรกร่วมกับสโมสรใหม่ของเขาปีกถนัดซ้ายชาวโปรตุเกส ย้ายมาเข้าร่วมทีมวูล์ฟส์แบบยืมตัวจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้และในสัปดาห์นี้เขาก็ได้มีโอกาสเช็คอินซ้อมที่ คอมพ์ตัน พาร์ค สนามซ้อมของทีม “หมาป่า” เป็นครั้งแรก และนี่ยังจะเป็นช่วงเวลาแห่งการฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่เข้มข้นมากด้วยเช่นกัน

เขาจะต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ของตัวเองให้ได้มากขึ้น โดยเขาอยากที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงและพัฒนาทักษะการเล่นให้ได้โดยเร็วที่สุดก่อนจะกลับไปอยู่กับบาร์ซ่าอีกครั้งหนึ่งในอนาคตเขาได้พูดกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “รู้สึกดีมาก ผมตื่นเต้นมากที่ได้เล่นที่นี่ ได้เห็นแฟนๆ ทุกคน และเริ่มต้นชีวิตในอังกฤษ ผมพอใจนะ นี่เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นแล้ว ผมเลยตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นที่นี่ ได้รู้จักทุกคน และสนุกกับการเดินทางครั้งใหม่นี้”

ปีกรายนี้ยังกล่าวอีกว่า “ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่า ผมต้องการทำให้แฟนบอลรู้สึกคุ้มค่าในการจ่ายเงินซื้อตั๋ว สนุกกับเกม ได้เห็นผมยิงประตู แอสซิสต์ และคว้าชัยชนะให้กับทีมได้ผมแค่คิดว่า ผมอยากจะช่วยทีมให้ชนะทุกเกมเท่าที่เป็นไปได้ เล่นให้ได้มากที่สุด ยิงประตู แอสซิสต์ และมอบความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับผมให้พวกเขาได้จดจำ[แฟนๆ สามารถ] ตื่นเต้นที่ได้เห็นผมและเห็นทีมรุ่นใหม่ โค้ชคนใหม่ ดังนั้นแล้ว รอคอยชมความสนุกได้เลย”