งูใหญ่หวังหาตัวแทนเลาตาโร หวังทดแทนด้วย “กุน อเกวโร” ดาวซัลโวเรือใบ

งูใหญ่หวังหาตัวแทนเลาตาโร หวังทดแทนด้วย “กุน อเกวโร” ดาวซัลโวเรือใบ

อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของเซเรียอา ได้เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้การเซ็นสัญญาของทีมท๊อป 3 ของลีกอิตาลีทีมนี้ได้เป็นที่คาดว่าพวกเขาอาจจะอยากได้กองหน้าตัวใหม่มาเล่นกับทีม และทางด้านของ อัลเฟรโด้ เปดุลลา นักข่าวจากประเทศอิตาลีก็ได้รายงานว่า อินเตอร์ กำลังหวังจะได้ตัวของ กุน อเกวโร กองหน้าประสบการณ์สูงมาเล่นกับทีมแทน เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่มีข่าวพัวพันกับการย้ายทีมอยู่ตลอดเวลา

มาร์ติเนซ ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเล่นในสเปนกับทีม บาร์เซโลนา ในช่วงที่ตลาดนักเตะจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางปีนี้ ฤดูกาล 2019-20 เป็นช่วงเวลาการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเลาตาโร ภายใต้การดูแลทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ส่วนทางด้านของ อเกวโร ก็มีผลงานสม่ำเสมอกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาโดยตลอดเช่นกัน

เปดุลลา ได้รายงานข่าวว่า อินเตอร์ จะมองหากองหน้าตัวเป้าที่มาทดแทนเลาตาโร และพวกเขาก็อยากได้กองหน้าระดับตำนานอย่าง กุน อเกวโร มาเล่นแทน มาร์ติเนซ ถ้าหากนักเตะวัย 22 ปีตัดสินใจจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์อเกวโร ค้าแข้งกับซิตี้มาตั้งแต่ปี 2011 และเพิ่งจะต่อสัญญาจนถึงปี 2021 และกล่าวกันว่ามันคือสัญญาฉบับสุดท้ายของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขายังกล่าวว่าเขามีความต้องการที่จะกลับไปเล่นบอลในอาร์เจนตินาและแขวนสตั๊ดกับทีมในลีกบ้านเกิด